Quảng cáo

Ngắm 'cô giáo dạy múa' ngọt ngào của tiền đạo ĐT Việt Nam

Thứ hai, 19/11/2018 16:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không chỉ chơi hay trên sân cỏ, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh còn có một câu chuyện tình tuyệt đẹp với cô gái có tên Ngọc Quyên.

Từng ghi 15 bàn thắng tại giải V.League 2018 và vượt qua Công Phương để trở thành "vua phá lưới nội", chân sút trẻ Nguyễn Tiến Linh của CLB Bình Dương nhận được rất nhiều kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở AFF Cup 2018. Anh cũng đã có cơ hội ra sân ở trận đấu mở màn với ĐT Lào và để lại một vài tình huống đáng chú ý.

Không chỉ gây chú ý trên sân cỏ, Tiến Linh còn khiến nhiều người quan tâm khi công khai hẹn hò với cô nàng giảng viên xinh đẹp 23 tuổi - Ngọc Quyên. Chuyện tình của 2 người đã kéo dài được hơn 1 năm và cả hai luôn dành cho nhau những điều ngọt ngào nhất.

Tốt nghiệp Cao đẳng Múa Việt Nam và ĐH Sân Khấu Điện Ảnh, Ngọc Quyên hiện đang là giảng viên dạy múa. Bên cạnh đó, cô cũng có công việc kinh doanh riêng.

Ngọc Quyên luôn dành những lời chúc cho Tiến Linh trước mỗi trận đấu, có mặt trên khán đài sân vận động để theo dõi và cổ vũ người yêu. Tiến Linh cũng thường xuyên nhắn nhủ những lời lãng mạn đến bạn gái của mình.  "Cho dù cả thế giới có ghét em, riêng anh thì không... Bao nhiêu khó khăn và thử thách mình đều đã cùng nhau vượt qua thì không có gì có thể làm mình xa nhau được! I Love You Forever!", Tiến Linh mới đây nhắn gửi đến bạn gái trên mạng. Mối tình đẹp như mơ của cặp đôi này khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh ngọt ngào của Tiến Linh và cô bạn gái Ngọc Quyên.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFF Cup 2018 ĐT Việt Nam Tiến Linh Ngọc Quyên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT