Quảng cáo

CLB Hà Nội chính thức thoát án phạt "treo sân"

Thứ sáu, 26/04/2019 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Như vậy, các khán giả vẫn sẽ được tới sân Hàng Đẫy để theo dõi trực tiếp trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB TPHCM trong khuôn khổ 7 V-League.

Theo thông tin mới nhất, những khiếu nại của CLB Hà Nội về án phạt của VFF dành cho CLB này sau sự cố pháo sáng trong trận đấu với Hải Phòng đã được LĐBĐ Việt Nam xem xét. Và án phạt "treo sân" Hàng Đẫy mà đội bóng Thủ đô phải chịu đã được xóa bỏ. Tuy nhiên, mức án phạt tiền 70 triệu đồng vẫn sẽ giữ nguyên.

Còn nhớ, lãnh đạo của CLB Hà Nội đã tỏ ra vô cùng bức xúc khi nhận được án phạt treo sân từ phía VFF. Chủ tịch CLB Hà Nội, ông Nguyễn Quốc Hội từng cho biết: "Thực sự, nếu chỉ để cho BTC địa phương thôi sẽ rất khó khăn cho họ. Hơn nữa, việc này nhiều năm qua sân Hàng Đẫy đã bị nhiều lần rồi. Nếu đã thấy được sự việc như vậy, nên cho trống sân trận đấu có Hải Phòng luôn. Trận sau giữa Hà Nội gặp TP.Hồ Chí Minh, người hâm mộ cả nước đang chờ đợi cuộc đối đầu giữa hai đội đầu bảng, trận cầu kinh điển, hàng vạn cổ động viên muốn theo dõi trực tiếp. Án phạt như thế này sẽ thiệt thòi cho những cổ động viên chân chính".

Pháo sáng

Như vậy, các khán giả của đội bóng Thủ đô cũng như các CĐV của CLB TPHCM vẫn sẽ có thể đến sân Hàng Đẫy vào chiều ngày 27/4 tới để cổ vũ cho đội bóng của mình. Đây thực sự là một thông tin rất vui và được xem là công bằng dành cho các CĐV khi Hà Nội và TPHCM là 2 CLB đang dẫn đầu trên BXH V-League 2019. Trong khi Hà Nội vẫn chứng tỏ được bản lĩnh của nhà ĐKVĐ thì TPHCM dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Hàn Quốc Chung Hae-seong đã cho thấy một bộ mặt hoàn toàn mới và đầy thuyết phục trong thời gian qua. Cuộc chạm trán giữa 2 đội ở vòng 7 V-League tới đây chắc chắn sẽ là 90 phút vô cùng hấp dẫn.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pháp sáng án phạt pháo sáng clb hà nội hải phòng fc hà nội fc vleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT