Quảng cáo

Cựu tuyển thủ Việt Nam góp mặt trong đội hình châu Á đấu Tây Ban Nha

Thứ sáu, 26/04/2019 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày 28/4 tới, hai cựu tuyển thủ ĐTVN sẽ được góp mặt trong đội hình các ngôi sao châu Á đấu đội tuyển các ngôi sao Tây Ban Nha.

VIDEO: Vũ Như Thành chia sẻ về trận đấu sắp tới với đội Huyền thoại Tây Ban Nha (Nguồn: VTV)

Theo tiết lộ của cựu trung vệ đội tuyển Quốc gia Việt Nam Vũ Như Thành - Nhà vô địch AFF Suzuki Cup năm 2008, anh và người đồng đội Phan Văn Tài Em là hai đại diện của Việt Nam được mời tham dự một trận đấu đặc biệt do Liên đoàn bóng đá Malaysia tổ chức.

Theo đó, Như Thành và Tài Em được xướng tên trong danh sách đội hình Các cựu ngôi sao châu Á để thi đấu giao hữu với đội tuyển Các cựu ngôi sao Tây Ban Nha vào ngày 28/4 tới đây tại Malaysia.

Chia sẻ với VTV, danh thủ Vũ Như Thành tiết lộ:

"Đây là một niềm vinh dự lớn đối với Thành cũng như Tài Em và bóng đá Việt Nam. Đội tuyển Các ngôi sao châu Á là một tập hợp các tên tuổi lớn của châu Á chứ không phải Đông Nam Á, bao gồm những cái tên như Park Ji Sung (Hàn Quốc), Nakamura (Nhật Bản) và một số danh thủ một thời của các quốc gia Hàn Quốc, Iran, Ả Rập Xê Út, Thái Lan..."

vu nhu thanh

"Bên phía đội tuyển Các ngôi sao Tây Ban Nha sẽ có sự hiện diện của Fernando Hierro, Raul Gonzalez, Iniesta... Gần như cả thế hệ ấy của Tây Ban Nha sẽ hiện diện trong trận giao hữu quốc tế sắp tới."

Vũ Như Thành cũng chia sẻ thêm rằng bản thân anh cũng hết sức bất ngờ khi nhận được lời mời này từ phía truyền thông Malaysia. Dù rằng công việc hiện tại tương đối bận rộn, nhưng Như Thành tin rằng anh sẽ đủ sức khỏe, thể lực để tham gia trận đấu với các huyền thoại Tây Ban Nha mà chính anh cũng hết sức ngưỡng mộ.

"Hiện tại công việc những ngày cận Lễ đang rất bận rộn nhưng mình vẫn duy trì thói quen chạy bộ, tập Gym hàng ngày. Nếu được BHL sắp xếp thi đấu, mình tin các cầu thủ sẽ được thi đấu ở vị trí sở trường. Mình sẽ được khoác áo số 5 còn Tài Em sẽ mặc số 21."

Trận đấu giao hữu giữa đội Các ngôi sao châu Á vs Huyền thoại Tây Ban Nha sẽ diễn ra lúc 18h00 (giờ Malaysia) tức 19h00 theo giờ Việt Nam. Những thông tin về trận đấu này sẽ được chúng tôi trực tiếp trên Thethao247 để gửi tới quý độc giả quan tâm theo dõi.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt nam vs tây ban nha tây ban nha Các ngôi sao châu Á vũ như thành phan văn tài em
Xem thêm
TIN NỔI BẬT