Quảng cáo

Chuẩn bị cho King's Cup, ông Park cử trợ lý đi do thám Thái Lan

Thứ ba, 28/05/2019 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trợ lý Kim Han-yoon đã được HLV Park Hang-seo cử đi theo dõi trận đấu giữa Buriram và Muangthong ở vòng 12 Thai League vừa qua.

Trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019 chính là cuộc đối đầu với đối thủ "không đội trời chung" Thái Lan. Ngoài tính chất kình địch vốn có, đây còn là lần đầu tiên dưới thời HLV Park Hang-seo, Việt Nam chạm trán với Thái Lan trong một trận đấu chính thức ở cấp độ ĐTQG.

Chính vì vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc đang rất mong muốn có được một chiến thắng, vừa để khẳng định vị thế của bóng đá Việt Nam, vừa làm tăng danh tiếng của cá nhân ông. Và để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận thư hùng tại King's Cup sắp tới, HLV Park Hang-seo mới đây đã cử trợ lý riêng của mình sang Thái Lan để "do thám" phong độ của các cầu thủ Thái Lan.

Kim Han yoonỞ trận đấu giữa Buriram và Muangthong vừa qua, trợ lý Kim Han-yoon đã có mặt trên sân Chang Arena. Bên cạnh việc theo dõi màn trình diễn của 2 tuyển thủ Việt Nam là Văn Lâm và Xuân Trường thì trợ lý Kim cũng sẽ đánh giá sự thể hiện của các tuyển thủ Thái Lan (những người được triệu tập lên ĐT Thái Lan tham dự King's Cup) góp mặt trong trận đấu này. Theo bản danh sách được LĐBĐ Thái Lan đưa ra, cả Buriram và Muangthong đều đóng góp 6 người cho đội tuyển, trong đó có những cái tên trụ cột như  Supachai Jaided, Pansa Hemviboon, Sasalak Haiprakhon hay Charyl Chappuis.

Việc trợ lý Kim Han-yoon có mặt trực tiếp trên sân để theo dõi trận đấu chắc chắn sẽ giúp HLV Park Hang-seo thu thập được những thông tin hữu ích về đối thủ. Và ông Park sẽ có thể đưa ra được những kế hoạch về nhân sự và đấu pháp phù hợp.

>>> Danh sách ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam park hang seo king cup kings cup 2019 việt nam vs thái lan đt thái lan danh sách đt việt nam dự king cup danh sách chính thức đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT