Quảng cáo

Chủ tịch hội CĐV Sint-Truiden: "Công Phượng rất đáng yêu và chuyên nghiệp"

A A+

Chủ tịch hội CĐV của Sint-Truiden cho biết Công Phượng là cầu thủ chuyên nghiệp và có tính cách vô cùng đáng mến.

VIDEO: Công Phượng lừa bóng đẳng cấp và kiến tạo ở Sint-Truiden

Kể từ khi chuyển tới Sint-Truiden, Công Phượng đang tỏ ra hòa nhập khá nhanh với môi trường mới tại châu Âu. Tiền đạo người Việt Nam làm quen và thậm chí là thân thiết khá nhanh với những người đồng đội mới như Jorge Teixeira, Alexandre De Bryun hay Jordan Botaka. Trong cả những buổi tập lẫn cuộc sống hàng ngày, Công Phượng luôn tỏ ra vui vẻ

Dưới con mắt của người hâm mộ Sint-Truiden, Công Phượng cũng là một chàng tân binh có nhiều nét thú vị. Trao đổi với Saostar, chủ tịch hội CĐV Sint-Truiden ở Bỉ (STVV 373 - một hội CĐV rất thân thiết của đội chủ sân Stayen) chia sẻ: "Công Phượng là một cầu thủ cực kỳ chât lượng cả ở trên sân bóng lẫn khi tập luyện dù anh ấy chỉ mới đến đây. Cậu ấy rất chăm chỉ trui rèn khả năng của bản thân. Tôi thấy đó là điều tốt. Còn về tính cách, Công Phượng rất vui vẻ và thân với hầu hết những đàn anh trong CLB, điều đó tôi thấy rất đáng yêu.

Công Phượng

Bất cứ cầu thủ nào đến đây cũng là một thành viên trong gia đình lớn. Tôi rất vui vì có thêm nhiều người bạn ở Việt Nam. Tôi nghĩ rằng Công Phượng xứng đáng để nhận những tình cảm này từ các bạn. Bởi vì tôi tin rằng, anh ấy sẽ không phụ lòng người hâm mộ. Anh ấy sẽ toả sáng để mang về những chiến thắng cho Sint-Truiden".

Nói thêm về cơ hội thi đấu của Công Phượng, chủ tịch hội CĐV STVV 373 cho biết: "Tôi chơi thân với rất nhiều cầu thủ trong đội hình CLB, theo lời kể của các cầu thủ thì với tình hình sắp tới của đội bóng, nhiều khả năng Phượng sẽ được vào sân ở trận đấu tiếp theo. Trong bối cảnh này, tôi hi vọng anh ấy sẽ toả sáng để giúp HLV trưởng có thêm nhiều phương án tấn công”.

Công Phượng

Ở vòng đấu tới, Sint-Truiden sẽ được trở về sân nhà Stayen để tiếp đón đối thủ đang xếp thứ 10 trên BXH là Zulte Waregem. Với việc 2 cầu thủ Botaka và Boli lần lượt vì chấn thương và thẻ phạt, cơ hội vào sân của Công Phượng là tương đối sáng sủa. Hy vọng, tiền đạo người Nghệ An sẽ có thêm 1 lần được thi đấu trước khi trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup.

Công Phượng Công Phượng sang Bỉ Sint Truidense Sint Truiden STVV Công Phượng Sint Truidense
Xem thêm