Quảng cáo

CĐV Việt Nam gây ấn tượng tuyệt đẹp sau trận đấu với Lào

Thứ sáu, 09/11/2018 06:28 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Hành động đẹp của CĐV Việt Nam, Công Phượng là cầu thủ xuất sắc nhất trận ra quân ở AFF Cup,... là những tin tức bóng đá HOT sáng ngày 9/11.

VIDEO: Highlight Lào 0-3 Việt Nam

Hình ảnh đẹp của CĐV Việt Nam sau trận đấu gặp Lào

Trận mở màn AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam đã diễn ra vô cùng suôn sẻ ngay trên sân của đối thủ Lào. Với một thế trận hoàn toàn vượt trội, lần lượt Công Phượng, Anh Đức và Quang Hải đã lập công để mang về thắng lợi đầu tay cho Việt Nam.

CĐV Việt NamỞ trên sân, các cầu thủ Việt Nam dễ dàng làm chủ thế trận và áp đảo đối phương. Còn trên khán đài, các CĐV Việt Nam cũng để lại ấn tượng cực lớn với sự đông đảo và cuồng nhiệt của mình.Không những thế, CĐV Việt Nam còn gây dấu ấn bằng một hành động tuyệt đẹp. Sau khi trận đấu khép lại, rất nhiều CĐV đã nán lại sân, thu dọn sạch sẽ rác cùng với ban tổ chức. Đây chính là một văn hóa cổ vũ vô cùng văn minh, góp phần quảng bá hình ảnh con người Việt Nam đẹp đẽ đến bạn bè quốc tế.

Công Phượng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu

Có mặt trong đội hình xuất phát và thi đấu bên hành lang trái, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã trình diễn lối đá năng nổ, nhiệt tình và gây ra không ít khó khăn cho hàng phòng ngự của đội bạn. Bên cạnh cú sút quyết đoán mang về bàn mở tỉ số, cầu thủ của HAGL còn có rất nhiều những tình huống đột phá đầy tốc độ và kỹ thuật khiến các hậu vệ Lào có một ngày thi đấu "khổ sở".

Công PhượngVà phần thưởng cho những nỗ lực của Công Phượng chính là danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu do ban tổ chức bầu chọn. Sau trận đấu, tiền đạo người Nghệ An cho biết: "Bàn thắng ghi được ngày hôm nay khiến Phượng cảm thấy rất tự tin, nó cũng giúp cho tinh thần thi đấu của toàn đội được nâng cao lên sau thời điểm đó. Thực ra trận đấu tiên chưa thể nói được điều gì. Mục tiêu của Phượng tại giải năm nay sẽ vẫn là cố gắng hết sức mình để đóng góp vào thành công chung của toàn đội".

Jose Mourinho vẫn bị chê dù chiến thắng Juventus

Dù đã có được cuộc lội ngược dòng ấn tượng ngay trên sân của Juventus nhưng HLV Jose Mourinho vẫn bị huyền thoại của Manchester United là Paul Scholes "chê bai" vì những hành động được cho là đã chọc tức các CĐV của Juve và có phần thiếu kiềm chế sau trận đấu.

Mourinho"Đây là thái độ mà ông ta (Mourinho) mang tới mọi đội bóng mà mình dẫn dắt", Paul Scholes bình luận trên kênh BT Sport. "Bạn cần phải thắng một cách đẳng cấp, bắt tay huấn luyện viên đối phương và ra về. Tôi không thấy hành động của Mourinho là cần thiết ở bất cứ điểm nào".

HLV "chữa cháy" bất ngờ đi vào lịch sử Real Madrid

Dù mới dẫn dắt Real được hơn một tuần nhưng HLV Solari lại đang gây ấn tượng với thành tích ba trận toàn thắng và chưa để lọt lưới bàn nào: thắng Melilla 4-0 (Cup Nhà Vua TBN), Valladolid 2-0 (La Liga) và Viktoria Plzen 5-0 (Champions League). Đây là thành tích khởi đầu tốt nhất tại Real từ năm 1957 - thời điểm cựu HLV Luis Carniglia cũng ra mắt với ba chiến thắng liên tiếp và không để lọt lưới bàn nào.

Solari

Việc thắng ba đối thủ "chiếu dưới" chưa nói lên được nhiều điều, nhưng ít nhất cũng đem lại hy vọng cho CĐV Real về Solari. Nếu tiếp tục thể hiện tốt, ông thầy người Argentina có khả năng được bổ nhiệm làm HLV chính thức.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng