Quảng cáo

CĐV Indonesia bức xúc vì HLV U19 Việt Nam

Thứ năm, 18/10/2018 17:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi HLV Hoàng Anh Tuấn có những phát biểu chê mặt sân tập của Indonesia quá xấu, CĐV Indonesia đã bày tỏ thái độ bức xúc của mình.

Trong buổi tập đầu tiên ở Bekasi (Indonesia), HLV Hoàng Anh Tuấn đã thể hiện thái độ không hài lòng khi BTC đã bố trí cho ĐT U19 Việt Nam một sân tập quá xấu.

“Phải tập luyện trong những điều kiện như thế này không tốt, sân tập ở đây rất cứng. Các học trò của tôi gặp rất nhiều khó khăn trong việc di chuyển và thực hiện các bài tập. Nếu tiếp tục tập luyện ở mặt sân như thế này, rất khó để cho tuyển U19 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt về mặt đấu pháp".

Lời phát biểu này của HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhanh chóng được truyền đi trên cộng đồng mạng xã hội ở Indonesia, và nó đã tạo nên một làn sóng "dữ dội". Rất nhiều CĐV của nước chủ nhà đã bày tỏ sự tức giận với câu nói của HLV trưởng U19 Việt Nam.

Một tài khoản có tên Dan Russells cho biết: "U19 Việt Nam cứ làm như họ là đội đang tham dự World Cup vậy".

U19

Một tài khoản khác có tên Lila Vanesha Shani thì viết: "Chất lượng các SVĐ ở Việt Nam cũng chẳng tốt đẹp gì. Tại sao họ cứ phàn nàn và tỏ ra khó chịu với Indonesia vậy? Bóng đá Việt Nam đã có một năm cực kỳ thành công rồi, lẽ ra họ phải hài lòng chứ? Việt Nam đang khiến nhiều người Indonesia ghét họ hơn".

Trái ngược với sự bức xúc của các CĐV Indonesia, một CĐV Malaysia lại tỏ ra đồng cảm với những phàn nàn của HLV Hoàng Anh Tuấn: "Năm 2010, Malaysia đã phải tập trên một mặt sân tồi tệ. Thậm chí khi thi đấu, các CĐV Indonesia còn có những lời nhục mạ chúng tôi nữa".

Một CĐV của Thái Lan có tên Teerak Tongrak cũng chia sẻ: "U19 Thái Lan cũng phải tập ở mặt sân rất xấu. Hy vọng là các cầu thủ của chúng tôi không bị chấn thương".

Đây không phải là lần đầu tiên ĐT Việt Nam gặp khó khăn về sân tập trong các giải đấu ở Indonesia. Còn nhớ ở ASIAD 2018, ĐT Việt Nam cũng đã phải tập nhờ ở sân bóng của một công ty Hàn Quốc nhờ quan hệ của HLV Park Hang-seo. Thậm chí, các cầu thủ còn phải khởi động và tập nhẹ ở một con đường bê tông, ngay cạnh đường ống nước thải.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT