Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng lần đầu xuất hiện bên cạnh cúp vàng AFF

Thứ sáu, 02/11/2018 22:50 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Các ngôi sao của ĐT Việt Nam thể hiện rõ sự hồi hộp khi lần đầu tiên trong đời được đứng cạnh chiếc cúp vàng danh giá của giải vô địch Đông Nam Á.

VIDEO: Bùi Tiến Dũng trong buổi tập của ĐT Việt Nam

Tối 2/11, trong khuôn khổ AFF Cup Trophy - một sự kiện trong hoạt động rước cúp vòng quanh Đông Nam Á của BTC, chiếc cúp vàng đã có mặt tại thủ đô Hà Nội. Có mặt ở sự kiện này là các ngôi sao của ĐT Việt Nam: thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền đạo Hà Đức Chinh và hậu vệ Dương Thanh Hào. Giao lưu với người hâm mộ ngay tại sự kiện, các cầu thủ cho biết họ rất hồi hộp khi lần đầu tiên trong đời được đứng cạnh chiếc cúp cao quý.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng chia sẻ: "10 năm trước, tôi được theo dõi và chứng kiến đội tuyển Việt Nam nâng cao chiếc cúp vô địch. Bây giờ, tới lượt tôi và các đồng đội có cơ hội tái lập thành tích. Tất nhiên là hồi hộp khi đứng gần chiếc cúp này, nhưng tôi còn muốn cùng toàn đội đăng quang giải đấu".

Cúp AFF

Ngay sau đó, Hà Đức Chinh cũng thể hiện quyết tâm làm nên chuyện tại giải đấu năm nay: "Chức vô địch chắc chắn là mục tiêu của tất cả thành viên đội. Tôi muốn nâng cao chiếc cúp trong lễ đăng quang chứ không chỉ là đứng gần trong sự kiện giao lưu như thế này".

Sau những thành công liên tiếp ở các giải Châu Á, ĐT Việt Nam bước vào AFF Cup 2018 với một áp lực rất lớn từ kỳ vọng của người hâm mộ. Tuy nhiên, Dương Thanh Hào cho biết, anh và các đồng đội vẫn giữ được tinh thần thoải mái trước thềm giải đấu.

"Tất nhiên là ai cũng có động lực, nhưng chúng tôi không thể và không được phép tự tạo áp lực cho mình từ sự kỳ vọng như vậy. Chắc chắn toàn đội khao khát và quyết tâm chinh phục ngôi vô địch".

Hiện tại, Tiến Dũng, Đức Chinh và Thanh Hào cùng các thành viên khác của ĐT Việt Nam đang tập luyện tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF. Toàn đội sẽ tiếp tục luyện tập ở đây trước khi di chuyển sang Viêng Chăn vào ngày 5/11 để chuẩn bị cho trận ra quân tại AFF Cup 2018 gặp chủ nhà Lào.

Link xem các trận đấu ở AFF Cup 2018 sẽ được Thethao247.vn cung cấp đầy đủ đến quý độc giả, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng