Quảng cáo

Bầu Đức: "HAGL không có tham vọng vô địch nên để Công Phượng đi"

Thứ hai, 23/12/2019 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Ông Đoàn Nguyên Đức đã giải thích lý do chấp nhận cho tiền đạo Nguyễn Công Phượng về khoác áo CLB TP. Hồ Chí Minh trong mùa giải tới.

VIDEO: Công Phượng bỏ lỡ cơ hội đánh bại thủ môn Thái Lan tại Sint-Truiden

Mới đây, CLB TP. Hồ Chí Minh đã chính thức xác nhận thông tin họ sẽ có sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Công Phượng trong giai đoạn lượt đi của V-League 2020. Đội chủ sân Thống Nhất đã phải bỏ ra khoảng 100,000 euro (khoảng 2.5 tỉ đồng) để mua lại nửa năm hợp đồng còn lại của cầu thủ sinh năm 1995 với Sint-Truiden.

Sự trở lại của Công Phượng là điều ai cũng có thể dự đoán từ trước khi tiền đạo người Nghệ An hầu như không thể cạnh tranh được một vị trí trong đội hình của Sint-Truiden. Tuy nhiên, tất cả vẫn phải bất ngờ khi Công Phượng sẽ trở về và thi đấu cho TP. Hồ Chí Minh chứ không phải là HAGL. Trước sự thắc mắc lớn từ dư luận, chính ông chủ Đoàn Nguyên Đức của đội bóng Phố Núi đã lên tiếng giải thích lý do đồng ý cho Công Phượng gia nhập TP. Hồ Chí Minh.

Bầu Đức cho biết: "Như tôi đã nói từ lâu, HAGL không có tham vọng vô địch V-League nên việc Công Phượng quay về Việt Nam thi đấu cho CLB TP HCM cũng dễ hiểu thôi. Thêm nữa, tôi làm việc này là vì cái chung, vì bóng đá Việt Nam. Năm nay, TP HCM sẽ tham dự sân chơi AFC Cup, họ cần lực lượng mạnh để thi đấu, tôi có con người thì đóng góp công sức chung cho bóng đá nước nhà đi ra sân chơi châu Á được mạnh hơn. Tôi thích thì tôi làm thôi".

cong phuong hagl

Ông Đức cũng nói sẽ cần thêm thời gian để quyết định việc Công Phượng có thi đấu cho TP. Hồ Chí Minh đến hết mùa giải tới hay không: "Trước mắt, Công Phượng cứ quay về thi đấu cho TP.HCM hết giai đoạn 1 mùa giải 2020. Việc tôi có quyết định cho Phượng chơi cho TP.HCM hết mùa hay không sẽ có thông tin sau. Lúc này hai bên vẫn còn đang làm việc".

Với tư cách là Á quân V-League lại là đại diện của bóng đá Việt Nam tham dự cúp Châu Á ở mùa giải sang năm, TP. Hồ Chí Minh đang rất tỏ ra rất tích cực trên TTCN, và Công Phượng chính là 1 trong 2 bản hợp đồng mới nhất của đội chủ sân Thống Nhất (cùng với thủ môn Bùi Tiến Dũng). Tại đây, Công Phượng sẽ được tái ngộ với 2 người đồng đội cũ ở HAGL là Lê Đức Lương và Lê Văn Sơn, đồng thời gặp lại HLV Chung Hae-seong - người từng giữ vai trò GĐKT ở HAGL.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng về nước công phượng về việt nam công phượng hagl bầu đức bầu đức hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT