Quảng cáo

Báo Thái Lan: 'Cả đất nước thất bại vì cú sút penalty lên trời'

Thứ tư, 05/12/2018 22:06 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau khi phải dừng bước tại bán kết AFF Cup 2018 trước đối thủ Malaysia, báo chí Thái Lan đã tỏ ra vô cùng thất vọng, nhất là với tình huống đá hỏng quả 11m quyết định của Adisak Kraisorn.

Highlight Thái Lan 2-2 Malaysia

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Thái Lan và Malaysia đã diễn ra với một kịch bản không thể kịch tính hơn. Với lợi thế được chơi trên sân nhà, Thái Lan 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng với một tinh thần không bỏ cuộc, Malaysia cũng 2 lần tìm được bàn gỡ hòa. Sự căng thẳng của trận đấu được đẩy lên đến đỉnh điểm khi ở phút bù giờ thứ 5 của hiệp 2, cầu thủ Safari bên phía Malaysia đã có tình huống chơi bóng bằng tay trong vòng cấm và Thái Lan được hưởng 1 quả penalty. Thế nhưng, trên chấm 11m, chân sút số 1 của Thái Lan và của giải đấu là Adisak Kraisorn lại không thể vượt qua được sức ép tâm lý và đưa bóng bay lên trời. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2 đều và Malaysia là những người góp mặt trong trận chung kết.

Sau trận đấu, báo chí Thái Lan đã tỏ ra vô cùng thất vọng. Tờ Siamsport đã đăng 1 bài viết với tiêu đề: "Cả đất nước Thái Lan thất bại vì cú đá penalty lên trời".

"Phút bù giờ cuối cùng, cầu thủ Safari bên phía Malaysia đã để bóng chạm tay trong vòng cấm và Thái Lan tưởng chừng như tìm thấy tia hy vọng cuối cùng với một quả penalty được hưởng. Tuy nhiên, theo một cách bất ngờ không ai ngờ tới, Adisak Kraisorn đã sút bóng thẳng lên trời. Không có thêm một cơ hội nào nữa, đoàn "voi chiến" đã bị loại ở bán kết AFF Cup. Malaysia sẽ chờ đợi đối thủ của mình trong trận chung kết sau khi trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines kết thúc".

Thái Lan

Quả thực, việc Malaysia vượt qua Thái Lan ngay trên thánh địa Rajamangala để có mặt ở trận đấu cuối cùng là một kết quả ít ai ngờ tới. Nhưng nếu theo dõi diễn biến của trận đấu, HLV Tan Cheng Hoe và các cầu thủ Malaysia có 90 phút quả cảm và hoàn toàn xứng đáng với tấm vé đi tiếp. Trong khi đó, đây là một kết quả rất đáng thất vọng với đoàn quân của HLV Milovan Rajevac và chiến lược gia người Serbia sẽ còn rất nhiều việc phải làm ở một giải đấu quan khác cũng quan trọng không kém sắp diễn ra là Asian Cup nếu không muốn bị mất việc.

Ở chung kết, Malaysia sẽ gặp tuyển Việt Nam hoặc Philippines sau trận bán kết lượt về còn lại diễn ra vào tối 6.12 lúc 19 giờ 30 tại sân Mỹ Đình (Hà Nội). Ở lượt đi, tuyển Việt Nam tạm dẫn lợi thế khi thắng 2-1. Trước đó, ở vòng bảng, tuyển Việt Nam đã thắng Malaysia 2-0.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng