Quảng cáo

Quang Hải "cày ải" không kém gì Eden Hazard

Chủ nhật, 11/11/2018 12:46 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Quang Hải "cày ải" không kém gì Eden Hazard, bất ngờ với chiều cao của ĐT Việt Nam tại AFF Cup,... là những tin tức bóng đá HOT chiều ngày 11/11.

VIDEO: Highlight Lào 0-3 Việt Nam

Quang Hải thi đấu nhiều như Eden Hazard

2018 là một năm "cày ải" vô cùng vất vả của Nguyễn Quang Hải. Ngôi sao trẻ sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam đã đang có số lần ra sân tương đương với một cầu thủ của Premier League, thậm chí chẳng thua kém gì ngôi sao Eden Hazard của Chelsea trong năm nay.

Quang Hải

Cụ thể, từ đầu năm 2018 đến nay, Quang Hải đã đá 24 trận ở V.League, 6 ở Cúp Quốc gia cho Hà Nội FC; thi đấu 2 trận cho ĐTQG Việt Nam, 6 trận tại VCK U23 Châu Á cho U23 Việt Nam, và 7 trận tại ASIAD cho Olympic Việt Nam. Tính đến trước trận “đại chiến” với Malaysia ở lượt trận thứ hai vòng bảng AFF Cup 2018, tiền vệ 21 tuổi này đã thi đấu tổng cộng 45 trận đấu trên mọi đấu trường, chỉ tính trong các giải đấu chính thức. Con số này chỉ kém ngôi sao Eden Hazard của Chelsea vỏn vẹn 2 trận (Hazard đã thi đấu 47 trận trong năm nay).

Bất ngờ với chiều cao của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Một trong những bất lợi lớn nhất của cầu thủ Việt Nam ở các giải đấu quốc tế chính là vấn đề về ngoại hình. Tuy nhiên, tại AFF Cup lần này, chiều cao trung bình của các cầu thủ Việt Nam chỉ thua kém 2 đối thủ là Thái Lan và Singapore.

Văn Lâm

Cụ thể, chiều cao trung bình của ĐT Việt Nam là 1m76, trong khi của Thái Lan và Singapore lần lượt là 1m8 và 1m78. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi góp mặt trong đội hình năm nay có những cầu thủ sở hữu thể hình rất lý tưởng như Đặng Văn Lâm (1m88), Đoàn Văn Hậu (1m85), Nguyễn Tiến Linh (1m83), Nguyễn Anh Đức (1m81) hay Đỗ Duy Mạnh (1m80). Với những cầu thủ này, chúng ta có thể tự tin hơn ở những tình huống bóng bổng, vốn là nỗi ám ảnh với ĐT Việt Nam trong nhiều năm qua.

Người đại diện chốt tương lai của Pogba

Suốt một thời gian dài trong mùa giải năm nay, báo chí Anh khẳng định giữa Pogba và Mourinho xuất hiện mâu thuẫn. Ngôi sao sinh năm 1993 chỉ trích chiến thuật của cựu HLV Chelsea, anh muốn M.U chơi tấn công nhiều hơn thay vì đá phòng ngự phản công như thời điểm hiện tại.

Mou

Tuy nhiên, người đại diện Mino Raiola của tiền vệ người Pháp mới đây đã khẳng định những chuyện này không hề có thật, và Pogba sẽ tiếp tục gắn bó với màu áo đỏ: "Mối quan hệ giữa Pogba và Mourinho đang rất tốt, giữa họ không hề có mâu thuẫn như báo chí đồn thổi. Trong thời gian gần đây, cậu ấy cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều bởi M.U liên tiếp giành những chiến thắng. Pogba đang hài lòng với cuộc sống hiện tại, cậu ấy cũng được tạo những điều kiện để phát huy tối đa khả năng của mình. Tương lai của cậu ấy đặt tại Old Trafford".

Chuyên gia quốc tế tin tưởng MU sẽ đánh bại Man City

Theo chuyên gia Mark Lawrenson của kênh BBC, MU cũng đang trở lại những ngày hoàng kim dưới thời Mourinho. Cụ thể, Quỷ đỏ đã thắng 3 trong 4 trận gần nhất tại giải quốc nội và có cuộc lội ngược dòng quả cảm trên sân của Juventus. Ông tin rằng nửa đỏ thành Manchester sẽ tiếp tục phong độ ấn tượng trong trận derby sắp tới.

derby"Cái cách mà đội bóng của Mourinho chiến đấu trong những trận gần đây giống với hình ảnh của MU dưới thời Alex Ferguson. Họ không từ bỏ cho đến phút cuối cùng. Nếu bị đối thủ vượt lên dẫn trước, MU biết cách vùng lên để đảo ngược tình thế trong thời khắc quyết định".

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng