Quảng cáo

Audi Q8 tiếp tục lộ diện trong Teaser phác thảo thiết kế mới

Thứ tư, 30/05/2018 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong 5 tập teaser giới thiệu thì mới đây đoạn teaser thứ 3 về chiếc Audi Q8 đã được nhà sản xuất Audi công bố kèm theo đó là những thông tin hết sức thú vị.

Đoạn teaser mới nhất cho thấy thiết kế và kiểu dáng mặt trước của xe. Mui xe mang kiểu dáng đẹp, các bánh xe mang phong cách thiết kế thể thao, làm bằng hợp kim chuyên dụng chắc chắn.

Ngoài ra, nếu để ý kỹ, bạn có thể thấy có nhiều nếp gấp trên mui xe, đèn pha LED công nghệ cao và khung bạc dày bọc lưới tản nhiệt. Lưới tản nhiệt phía trước có dạng nông hơn nhưng rộng hơn so với Q7, và các đèn pha trông mỏng hơn và sắc nét hơn, ống xả dạng hình thang cung cấp cho một cái nhìn ấn tượng. Tất cả đều góp phần làm nên vào diện mạo độc đáo cho chiếc Q8 sắp tới.

Nhưng suy cho cùng, có thể thấy Q8 có thể sẽ chia sẻ một loạt các điểm tương đồng với thiết kế giữa Q8 Concept 2018 và Q8 Sport Concept.

Dù Audi chưa phát hành bản teaser bên trong cabin xe nhưng nhiều chuyên gia công nghệ xe hơi đồn đoán rằng Audi Q8 sắp tới sẽ nhận được màn hình Virtual Cockpit 12,3 inch, bảng điều khiển trung tâm kích cỡ lớn và đồng thời cũng sẽ thay thế một loạt các nút và công tắc truyền thống có ở các dòng xe tiền nhiệm.

Ngoài ra, dưới mui xe Audi Q8 sắp tới sẽ đi kèm với một loạt các tùy chọn động cơ V8 và động cơ V8 tăng áp.

Giống như trong hầu hết các mô hình tiền nhiệm, đặc biệt như là Audi SQ7, chúng tôi cũng hy vọng sẽ thấy một biến thể hiệu suất mới của Q8 trong tương lai với có thể là biến thể 'S' hoặc 'RS'. Mô hình biến thể hiệu suất mới này sẽ tích hợp động cơ V8 4.0 lít bi-turbo với công suất đạt 650 mã lực từng được cung cấp cho chiếc Lamborghini Urus.

Ngoài ra, một số thông tin bên lề cho hay, Audi Q8 đang được sản xuất cùng với mẫu Q7 tại nhà máy Bratislava của Audi ở Slovakia, với chiều dài cơ sở là ba mét và tổng chiều dài hơn năm mét.

Dự kiến, chiếc Q8 sẽ được tiết lộ tại Shenzen vào ngày 5 tháng 6 tới đây.

Author Thethao247.vn Huỳnh Dũng – Theo Caradvice / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
audi q8 xe hơi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT