VIDEO: Hạ gục huyền thoại MMA Fedor sau 35 giây, Ryan Bader vô địch hạng nặng Bellator

Thứ hai, 28/01/2019 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Không có bất ngờ xảy ra, huyền thoại MMA Fedor Emelianenko gục ngã trước võ sĩ người Mỹ Ryan Bader tại sự kiện Bellator 214 chỉ sau 35 giây.

Sáng nay, sự kiện Bellator 214 đã diễn ra với trận tranh đai hạng nặng giữa huyền thoại MMA Fedor Emelianenko và ĐKVĐ hạng bán nặng - võ sĩ người Mỹ Ryan Bader.

Trong khuôn khổ vòng đấu loại Bellator Heavyweight WGP, cả Fedor lẫn Ryan Bader đều vượt qua các đối thủ ở tứ kết và bán kết khá dễ dàng. Điều này khiến các fan hi vọng vào một trận đấu nảy lửa giữa huyền thoại MMA người Nga và võ sĩ đang giữ đai hạng bán nặng.

mma, fedor, bellator, ryan bader

Tuy nhiên, trận đấu dẫn đầu Bellator 214 lại kết thúc sớm hơn mong đợi, sau 20 giây thăm dò đối phương, Ryan Bader bất ngờ lao vào bằng một cú móc trái trúng cằm Fedor Emelianenko trước khi kết thúc trận đấu bằng hàng loạt cú giã gạo (groud-and-pound). Trận đấu kết thúc sau 35 giây đồng hồ với sự can thiệp của trọng tài.

VIDEO Ryan Bader thắng knockout Fedor Emelianenko :

 

Thắng knockout Fedor, Ryan Bader chính thức trở thành tân vương Bellator hạng nặng sau - anh cũng là nhà vô địch 2 hạng cân đầu tiên của giải đấu khi đồng sở hữu chiếc đai hạng bán nặng. Tay đấm người Mỹ chia sẻ sự hài lòng khi nắm giữ 2 đai vô địch lớn nhất giải :

"Trở thành một nhà vô địch đúp có gì đó thật kì lạ. Nhưng hôm nay là một đêm tuyệt vời."

mma, fedor, bellator, ryan bader

mma, fedor, bellator, ryan bader

Với Fedor Emelianenko, thua trận trong lần thượng đài thứ 45, huyền thoại MMA người Nga có lẽ nên tính đến phương án giải nghệ như đã chia sẻ trước trận đấu. Tranh tài ở hàng loạt giải MMA đỉnh cao như PRIDE FC, Strikeforce, Bellator, "Sa hoàng cuối cùng" Fedor đã trở thành cái tên bất diệt của môn thể thao này trong gần 20 năm qua.

mma, fedor, bellator, ryan bader

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mma fedor bellator ryan bader
Xem thêm
TIN NỔI BẬT