UFC xem xét chuyển sự kiện Fortaleza vì sợ khủng bố

Thứ sáu, 18/01/2019 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Để đảm bảo an toàn và thuận lợi trong quá trình tổ chức, UFC đang xem xét chuyển địa điểm tổ chức sự kiện UFC Fortaleza ngày 2/2 tới do các vấn đề trị an trong thành phố.

Dường như sau sự kiện UFC 232, UFC đang đau đầu khi tiếp tục phải cân nhắc phương án di chuyển một sự kiện khác ngay đầu năm 2019 - đó là UFC Fight Night Fortaleza ngày 2 tháng 2 tới đây.

Dẫn đầu bởi 2 tay đấm top đầu hạng Bantamweight là Marlon Moraes và Raphael Assuncao, UFC Fortaleza dự định sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Olympic Centro de Formacao, thành phố Fortaleza, Brazil.

ufc, mma, ufc dời sự kiện, ufc khủng bố, ufc fortaleza,

Tuy nhiên, sau khi xem xét tình hình an ninh thời gian gần đây ở khu vực Ceara của thành phố, nơi sự kiện sẽ diễn ra - UFC đang trong quá trình tìm kiếm một phương án an toàn hơn cho sự kiện mở màn tháng 2 của giải.

Kể từ đầu tháng 1, các băng đảng tại khu vực này đã tuyên bố phát động các hành vi bạo lực trên đường phố Ceara - như một sự phản ứng khi chính quyền ngăn chặn các hoạt động buôn bán ma túy của họ trong các nhà tù.

Trong 2 tuần, đã có hơn 200 vụ tấn công dẫn tới 400 vụ bắt giữ, các mục tiêu rải rác từ các phương tiện giao thông công cộng, nhà băng và tất nhiên là các địa điểm tổ chức sự kiện.

ufc, mma, ufc dời sự kiện, ufc khủng bố, ufc fortaleza,

Trước thực trạng này, trang MMAFighting cho biết, UFC đang thảo luận với chính quyền thành phố về việc tìm một địa điểm khác - có thể đảm bảo an toàn hơn cho cả các võ sĩ và nhân viên, cũng như khán giả tới sự kiện UFC Fight Night sắp tới. Chính quyền thành phố Fortaleza cũng tuyên bố sẽ tăng cường lực lượng và các biện pháp an ninh xung quanh địa điểm tổ chức trong thời gian tới.

ufc, mma, ufc dời sự kiện, ufc khủng bố, ufc fortaleza,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc mma ufc dời sự kiện ufc khủng bố ufc fortaleza
Xem thêm
TIN NỔI BẬT