Triple G vs Canelo 2: Vẫn chưa ngừng công kích

Thứ sáu, 14/09/2018 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ còn 2 ngày nữa là trận tái đấu bom tấn giữa Canelo và Triple G sẽ diễn ra, nhưng việc công kích từ mỗi bên chưa có dấu hiệu ngừng lại.

Và lần này người lên tiếng lại là HLV Abel Sanchez …

“Triple G và Triple C (ám chỉ Canelo) cuối cùng cũng phải diễn ra mà thôi. Canelo Con Carne** cuối cùng cũng phải đối mặt với người mà cậu ta đã trốn chạy suốt bao năm qua. Và mọi thứ, kể cả trận hòa lần trước hay mấy lời giải thích cho vụ thịt bò, những thứ mà team Canelo đã bao biện giúp cậu ta sẽ chấm dứt vào cuối tuần này”

**Con Carne : một món thịt bò kiểu Mexico, ám chỉ việc team Canelo giải thích việc dương tính với chất cấm clenbuterol là do món thịt bò có chưa chất cấm.

Boxing, Canelo vs Triple G 2, Gennady Golovkin, Canelo Alvarez

Không vượt qua 2 lần kiểm tra trước trận tái đấu dự kiến hồi tháng 5, Canelo nhận án cấm thi đấu và buộc Triple G phải đấu "tạm" với đối thủ Vanes Martirosyan. Trong suốt thời gian đó, team Triple G liên tục chỉ trích team Canelo đang cố cứu cánh và chứng minh tay đấm người Mexico hoàn toàn "sạch".

"Triple G đã thống trị hạng cân của cậu ấy suốt 8 năm, như tôi thấy thì điều đó vẫn không được công nhận kể cả khi Canelo và fan của cậu ta chứng kiến 2 lần phạm luật. Thay vì thành thật và đối diện với điều đó, đội ngũ của Canelo lại đổ lỗi cho ngành công nghiệp thịt bò Mexico và tiếp tục tỏ ra ngạo mạn như vậy".

"Nhưng cuối tuần này, mọi thứ sẽ kết thúc, đây không đơn thuần là một trận tái đấu, đó là vì danh dự, không chỉ với Golovkin mà vì cả môn thể thao này. Chúng ta cần đặt mọi thứ ở vị trí mà nó xứng đáng, hãy đặt 2 võ sĩ ở một thế đối đầu công bằng nhất thay vì một sự can thiệp mờ ám nào đó".

Boxing, Canelo vs Triple G 2, Gennady Golovkin, Canelo Alvarez

Để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới, HLV Abel Sanchez khẳng định Triple G đã trải qua khóa huấn luyện khắc nghiệt nhất từ trước tới giờ và quyết không để kết quả trận đấu vào tay các giám khảo. Tất nhiên, team Triple G, bao gồm cả HLV Abel Sanchez, ông bầu Tom Loeffler vẫn đang thúc đẩy việc làm "sạch" những yếu tố có khả năng ảnh hưởng tới kết quả trận đấu, bao gồm những việc xác định giám khảo đủ chất lượng hay các cuộc kiểm tra doping trước và sau trận đấu.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Boxing Canelo vs Triple G 2 Gennady Golovkin Canelo Alvarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT