Quảng cáo

Michael Chiesa: Conor McGregor làm tôi mất titleshot

Thứ sáu, 29/06/2018 10:43 AM (GMT+7)
A A+

- Võ sĩ với biệt danh "Marverick" chỉ trích Conor đã khiến anh mất cơ hội có một titleshot với Khabib Nurmagomedov tại UFC 223

Rõ ràng, sự kiện tại UFC 223 là một mớ bòng bong với UFC, khi Conor dẫn đầu đám đầu gấu tấn công chiếc xe bus chở các võ sĩ sau buổi họp báo, có ít nhất 3 trận đấu đã bị ảnh hưởng : Chiesa bị thương không thể đánh với Pettis, Ray Borg cũng chịu cảnh tương tự, và Artem Lobov, nguyên nhân gián tiếp của vụ việc cũng bị cấm thi đấu.

UFC, UFC 223, Conor tấn công xe bus, Michael Chiesa, Khabib Nurmagomedov,

Trong buổi phỏng vấn với trang MMAFighting, Michael Chiesa tin rằng nếu không bị thương trong vụ tấn công xe bus của Conor McGregor, anh sẽ là người thay thế Max Holloway chứ không phải Anthony Pettis hay Al Iaquinta.

"Tôi chẳng có gì để nói về cậu ta, bởi áng lẽ titlteshot sẽ là của tôi. Tôi cảm thấy rất thoải mái trước trận đấu và cũng không có vấn đề gì với thù lao như Pettis đòi hỏi, vì Khabib là đối thủ mà tôi muốn đối đầu từ lâu. Tất nhiên ai cũng phải đợi cơ hội của mình và khi nó đến, thì tôi lại vướng phải vụ việc vớ vẩn này. Tôi chẳng muốn nói nhiều với cậu ta. Hãy tưởng tượng bạn cố gắng tất cả vì cơ hội này, đâu phải tôi thích một trận đấu bất ngờ, nhưng tôi luôn sẵn sàng, chỉ cần họ (UFC) đến và báo trước 10 phút, tôi luôn sẵn sàng cho trận tranh đai."

UFC, UFC 223, Conor tấn công xe bus, Michael Chiesa, Khabib Nurmagomedov,

"Để mất cơ hội đó quả thực rất khó chịu. Bạn phải hiểu cơ hội không đến nhiều, thậm chí kể cả có 15 trận thắng liên tiếp nhưng titleshot có thể không đến với bạn, vì thế, tôi muốn những trận đấu thật giá trị, có thể là với Anthony Pettis tháng 7 tới. Nhưng, nhìn lại cơ hội đó vuột mất, thật sự khó có thể chấp nhận được."

Quả thật khi không thể đấu tại UFC 223, vị trí của Chiesa trên bảng xếp hạng và trong mắt khán giả càng mờ nhạt, đặc biệt sau trận thua trước Kevin Lee khiến anh mất cơ hội tranh đai Interim Lightweight. Và cơ hội cho 1 titleshot, mặc dù chỉ là võ sĩ thay thế, cũng vuột mất bởi Conor McGregor.

"Hắn ta nhắn tin và gửi lời xin lỗi tới 1 vài người, mà tôi thì chưa thấy í ới gì. Thằng khốn".

"Đam mê của tôi với MMA vẫn không đổi, tôi vẫn sẽ thi đấu hết mình tại UFC, kể cả khi 1 vài thằng nhóc làm trò như thể đây là WWE và ảnh hưởng tới những võ sĩ khác, tôi sẽ không vì thế mà từ bỏ đam mê của mình. Cái ngày tôi lựa chọn MMA là đã quyết định theo đuổi nó. Kể cả bị đấm, 1 vài vết cắt, chấn thương, phải cắt cân, lao mình vào 1 trận đấu cận kề cái chết và thể hiện những gì tốt nhất, bạn sẽ thấy nó giá trị như nào. Và như tôi nói, đam mê này sẽ không bao giờ biến mất."

"Còn về Conor, như tôi đã nói, nếu bạn muốn 1 câu trả lời về vụ này thì có rồi đấy. Thằng khốn".

UFC, UFC 223, Conor tấn công xe bus, Michael Chiesa, Khabib Nurmagomedov,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UFC UFC 223 Conor tấn công xe bus Michael Chiesa Khabib Nurmagomedov
Xem thêm
TIN NỔI BẬT