Martin Nguyễn nói lời cảm động về bà ngoại và Việt Nam sau trận thắng knock-out

Thứ bảy, 13/04/2019 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Giành chiến thắng knockout trước đối thủ người Mông Cổ Narantungalag Jadammba, Martin Nguyễn không khỏi bày tỏ sự vui mừng sau quãng thời gian khó khăn của năm 2018.

Sau nửa năm chờ đợi, cuối cùng, nhà vô địch hạng lông ONE Championship Martin Nguyễn đã thỏa mãn sự kì vọng của khán giả bằng cú lên gối knockout ấn tượng tay đấm người Mông Cổ Narantungalag Jadammba tại sự kiện ONE Roots Of Honor tối qua 12/4.

Không chỉ tìm lại cảm giác chiến thắng, "Gã Châu Á Martin Nguyễn còn thể hiện một phong thái tự tin hoàn toàn khác biệt so với những trận đấu trong năm 2018. Sự kiện Roots Of Honor - Cội nguồn của Danh vọng đã kết thúc, nhưng dường như đây sẽ là một sự tái khởi cho những thành công của Martin trong thời gian tới.

martin nguyen, one championship, martin nguyễn, martin nguyễn bảo vệ đai, one roots of honor,

Kể từ lần cuối cùng hạ knockout Eduard Folayang để trở thành nhà vô địch 2 hạng cân đầu tiên trong lịch sử ONE Championship, Martin Nguyễn tiếp tục hành trình gian nan khi liên tiếp chuyển hạng để thách thức và bảo vệ 2 chiếc đai vô địch. Sau quãng thời gian cùng những trận đấu mòn mỏi suốt 5 hiệp thiếu thuyết phục - và kết thúc bằng chấn thương rách dây chằng gối tồi tệ cuối năm 2018, nhiều người đã nghĩ - thời kì của Martin Nguyễn đang dần kết thúc.

martin nguyen, one championship, martin nguyễn, martin nguyễn bảo vệ đai, one roots of honor,

Nhưng quyết định từ bỏ đai hạng nhẹ và tập trung cho chiếc đai hạng lông, Martin Nguyễn tái xuất với hình ảnh hoàn toàn khác. Từ phòng tập mới, tới các đồng đội mới cùng xuất hiện trên võ đài, cú gối bay đánh gục lão tướng Narantungalag Jadammba của "The Situ-Asian" như tiếng chuông báo hiệu - Martin Nguyễn đã trở lại.

Khẳng định trận đấu hoàn toàn diễn ra như dự định, Martin cho biết thời điểm hiện tại - anh thậm chí còn ở phong độ vượt cả trước đây.

"Thực sự, kì huấn luyện đầy mệt nhọc vừa qua tôi đã phải hi sinh rất nhiều, chính vì thế, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các đồng đội và HLV Henri Hooft đã giúp tôi chuẩn bị cho trận đấu này."

"Mọi diễn biến trận đấu đều được dự tính từ trước. Đặc biệt hơn, tôi đã hiểu được rằng, bản thân cần kiên nhẫn và cơ thể cần nghỉ ngơi nhiều hơn: để tôi có thể trở lại mạnh mẽ hơn trước."

Trả lời phóng viên Thethao247.vn, Martin Nguyễn muốn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ Việt Nam - những khán giả đã theo dõi anh thời gian gần đây. Với chiến thắng này, ngày Martin mang chiếc đai vô địch cùng ONE về Việt Nam sẽ không còn xa, và anh đã để lại một lời hẹn - lời nhắn tới người bà ngoại yêu dấu đang sống tại Việt Nam.

"Tôi không thể chờ đợi tới ngày được thi đấu ở Việt Nam, "Bà ngoại, con thương ngoại nhiều lắm. Hãy đợi con một thời gian nữa." Người hâm mộ Việt Nam, tôi yêu các bạn."

martin nguyen, one championship, martin nguyễn, martin nguyễn bảo vệ đai, one roots of honor,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
martin nguyen one championship martin nguyễn martin nguyễn bảo vệ đai one roots of honor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT