"Leg lock" trong MMA cùng HLV Dan Vinni (phần 1)

Chủ nhật, 19/08/2018 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Ngày 21 tháng 8 tới, Dan Vinni - HLV, cựu võ sĩ MMA sẽ có những chia sẻ về kĩ thuật leg lock - một trong những kĩ thuật nguy hiểm nhất trong MMA và Brazilian Jiujitsu

Khỏe không có nghĩa là bất hoại

Đầu gối và gót chân là hai khớp chịu tải lớn của cơ thể, đặc biệt trong MMA, nhiệm vụ và “nguy cơ” của hai vị trí này càng lớn : áp lực di chuyển, thực hiện takedown, những cú đá, chịu đựng những cú lowkick và tất nhiên, những pha leg lock chết người, chính những lí do trên khiến 2 vị trí này trở thành nơi chịu nhiều nguy cơ nhất trên cơ thể.

Là kĩ năng ưa thích của những Joao Assis, Dean Lister, Jeff Glover, Rousimar Palhares, Keenan Cornelius - leg lock được thống kê là một trong những kĩ năng kết thúc trận đấu nhiều nhất ở các giải IBJJF và ADCC - giải đấu grappling quy mô nhất thế giới.

Dan Vinni leg lock seminar, Agoge BJJ, leg lock seminar

Dan Vinni leg lock seminar, Agoge BJJ, leg lock seminar

Cơ hội trải nghiệm leg lock ngay tại Hà Nội.

Và trong tuần tới, người tập Jiujitsu và MMA tại Hà Nội sẽ có những trải nghiệm thú vị với các kĩ thuật leg lock cùng cựu võ sĩ, HLV MMA chuyên nghiệp Dan Vinni tại Agoge BJJ Thành Công

Hiện đang là HLV tại Saigon Sport Club, từng thi đấu tại Cage Warriors và Bellator, hai đấu trường MMA hàng đầu thế giới, 29 trận đấu chuyên nghiệp, đặc biệt với 9 trận thắng bằng submission, Dan Vinni hiểu rất rõ khả năng ứng dụng của Jiujitsu trong MMA.

Trong buổi seminar tới tại Hà Nội, Dan Vinni sẽ giới thiệu những kĩ thuật leg lock sử dụng trong MMA, với người tập BJJ ở Việt Nam chưa có nhiều cơ hội trải nghiệm MMA. Chúng ta có thể nhận thấy sự khác biệt giữa kĩ thuật leg lock trong Jiujitsu và cách biến thể chúng trong đấu trường võ thuật tổng hợp.

Dan Vinni leg lock seminar, Agoge BJJ, leg lock seminar

Buổi seminar sẽ diễn ra từ 18h-20h tại Agoge BJJ Thành Công ngày 21 tháng 8, Hà Nội. Những kĩ thuật được chia sẻ sẽ được update trong Phần 2.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dan Vinni leg lock seminar Agoge BJJ leg lock seminar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT