Được gọi tên, Anthony Pettis lập tức 'liệt kê' Conor McGregor vào 'danh sách đen'

Thứ hai, 25/03/2019 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Lời chúc mừng từ Conor McGregor đã được 'Showtime' Pettis ngay lập tức đáp trả.

Chiến thắng ngoạn mục và có phần bất ngờ của Anthony Pettis trước Stephen Thompson tại UFC Nashville đã nhận được sự cổ vũ từ toàn bộ cộng đồng MMA. Nhà cựu vô địch UFC Lightweight đã có ra mắt hạng cân mới không thể ấn tượng hơn khi knockout một trong những võ sĩ giỏi nhất Welterweight Stephen Thompson.

Vượt qua Thompson, Anthony Pettis chính thức bước vào danh sách 3 cái tên sở hữu những trận thắng ở cả 3 hạng cân Featherweight - Lightweight và Welterweight cùng Kenny Florian và Conor McGregor. Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, Conor McGregor lập tức gửi lời chúc mừng và không quên 'nhá kèo' người đồng nghiệp.

'Chúc mừng anh tới với câu lạc bộ những kẻ chiến thắng.

Giờ thì ai muốn trận này nào' - Conor viết trên Twitter cá nhân.

conor mcgregor, anthony pettis, ufc, mma,

Ngay sau đó, trả lời trang MMAJunkie, Anthony Pettis không bỏ qua cơ hội được đối đầu với ngôi sao số 1 UFC. Anh nhấn mạnh về phong cách thi đấu của cả 2 sẽ là thứ khiến khán giả chờ đợi như trận đấu với Thompson vừa kết thúc.

'Một trận hay đấy chứ. Anh ta cũng sở hữu lối đánh tôi yêu thích, và đó sẽ là một trận đọ phong cách đáng xem đấy.'

'Miễn là Conor muốn thì thượng đài thôi. Tôi chẳng sợ ai cả, nếu không, thì chọn một cái tên tiếp theo cho tôi. Và đừng lo vấn đề cắt cân, đây đâu phải tranh đai nên bận tâm làm gì chứ.'

conor mcgregor, anthony pettis, ufc, mma,

Đều từng sở hữu đai vô địch Lightweight, Conor McGregor là người kế nhiệm Anthony Pettis, sau khi chiếc đai hạng nhẹ qua tay Rafael Dos Anjos và Eddie Alvarez và chính thức thuộc về Conor tại UFC 205. Sau chiến thắng trước Stephens Thompson, Anthony Pettis đang xem xét điều kiện sức khỏe và dự kiến trở lại tại UFC 239 - sự kiện trong thời gian International Fight Week giữa tháng 7 tại Las Vegas.

conor mcgregor, anthony pettis, ufc, mma,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
conor mcgregor anthony pettis ufc mma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT