Dã man nhà vô địch Boxing hành hung 2 cô gái giữa phố

Chủ nhật, 07/04/2019 18:17 PM (GMT+7)
A A+

Hành động của nhà vô địch Boxing Shakur Stevenson có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp đang lên cao của chính mình.

Từng đem về chiếc HCB cho đội tuyển Mỹ tại Olympic 2016, boxer ShakurStevenson vừa có trận thắng thứ 10 trong sự nghiệp thi đấu nhà nghề của mình để giành đai vô địch WBC hạng lông toàn thế giới cuối tháng 1 vừa qua.

Thế nhưng, tất cả thành tích của anh bỗng chốc bị xóa nhòa bởi hành động thô lỗ được tiết lộ từ camera an ninh thời gian gần đây.

Cảnh sát địa phương cho biết, Stevenson cùng võ sĩ khác là David Grayton đã trêu trọc một nhóm gồm 1 nam 2 nữ tại gara ô tô ở bãi biễn Miami. Ngay sau đó, cả 2 tay đấm bắt đầu lao vào hành hung người đàn ông và đánh gục anh này, chưa dừng lại, họ còn tiếp tục tấn công 2 người phụ nữ còn lại trước khi rời đi. Sự việc xảy ra khi Stevenson đang ăn mừng sinh nhật thứ 21 của mình vào tháng 7 năm ngoái.

Shakur Stevenson, nhà vô địch boxing hành hung 2 cô gái, boxer hành hung 2 cô gái giữa phố,

Trình diện trước cảnh sát ngay sau đó, Stevenson được tại ngoại trước khi kết thúc phiên xử ngày 11 tháng 3 năm 2019. Tuy nhiên, đã có làn sóng phản đối mạnh mẽ khi đoạn video sự việc chính thức được đưa ra.

Dự kiến đối đầu võ sĩ Christopher Diaz ngày 20 tháng 4 tới để bảo vệ đai vô địch, sự nghiệp của Stevenson chắc chắn chịu ảnh hưởng không nhỏ. Nhất là khi phiên tòa luận tội với đầy đủ bằng chứng sẽ diễn ra ngày 10 tháng 6 tới.

VIDEO Boxer Shakur Stevenson hành hung :


Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Shakur Stevenson nhà vô địch boxing hành hung 2 cô gái boxer hành hung 2 cô gái giữa phố
Xem thêm
TIN NỔI BẬT