Chấn thương kinh hoàng, nữ võ sĩ dính cùi chỏ lộ cả xương sọ

Thứ tư, 01/05/2019 12:11 PM (GMT+7)
A A+

Chấn thương của nữ võ sĩ Veta Arteaga tại sự kiện Bellator 220 một lần nữa nhắc khán giả tới sự tàn khốc của đấu trường võ tổng hợp.

Sự kiện Bellator 220 cuối tuần vừa qua đã chứng kiến trận bảo vệ đai thành công của ĐKVĐ hạng bán trung Rory MacDonald trước kẻ thách đấu Jon Fitch. Tuy nhiên, trái với dự đoán, dù là tâm điểm của sự kiện nhưng màn đối đầu này lại không phải là trận đấu đáng chú ý nhất tại Bellator 220.

Thay vào đó, khán giả đã chứng kiến một trận đấu máu lửa và có phần "kinh hoàng" giữa 2 nữ võ sĩ Ilima-Leu Macfarlane và Veta Arteaga ở hạng ruồi.

ĐKVĐ Ilima-Leu Macfarlane đã có một màn thể hiện xuất sắc khi chiếm thế chủ động tới hiệp 3, trước khi tung một đòn chỏ sắc bén trong tư thế ngồi trên (mount) lên đối thủ Arteaga. Dù cú chỏ này không khiến cô bất tỉnh, tuy nhiên nó đã để lại một vết cắt sâu tới nỗi hộp sọ của nữ võ sĩ đã lộ ra ngay sau vết rách.

VIDEO Nữ võ sĩ Veta Arteaga bị cùi chỏ lộ hộp sọ:

Trận đấu ngay lập tức được dừng lại và bác sĩ tuyên bố Veta Arteaga không thể tiếp tục thi đấu do chấn thương quá nghiêm trọng. Chiến thắng TKO dành cho Ilima-Leu Macfarlane, giúp cô bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Với một tình huống knockout kĩ thuật, tuy nhiên cú KO của Macfarlane lên Arteaga cho thấy, dù là trận đấu của các nữ võ sĩ, sàn đấu võ tổng hợp cũng là nơi vô cùng nguy hiểm và những chấn thương nghiêm trọng có thể xuất hiện bất cứ lúc nào.


Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ võ sĩ chấn thương nữ võ sĩ dính đòn lộ hộp sọ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT