Quảng cáo

Xuân Mạnh chấn thương, U23 Việt Nam tập luyện trong lo lắng

Thứ tư, 01/08/2018 23:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Mạnh chấn thương phải tập riêng cùng Hồng Duy, Đình Trọng cùng Trọng Đại bình phục trở lại...là những hình ảnh HOT trong buổi tập chiều 1/8 của ĐT U23 Việt Nam.

Trong buổi chiều 1/8, HLV Park Hang-seo cùng các học trò đã trở lại thủ đô Hà Nội và ngay lập tức có buổi tập trên SVĐ Mỹ Đình. Đáng chú ý, đây là lúc ĐT U23/ Olympic Việt Nam đón nhận cả tin vui lẫn tin xấu.

Cụ thể, theo ghi nhận của phóng viên Thể Thao 247 tác nghiệp tại hiện trường, Xuân Mạnh đã bị chấn thương và phải tập riêng cùng với Nguyễn Phong Hồng Duy. Ngay sau khi các bác sĩ thông báo rằng chấn thương của cầu thủ HAGL có thể phải mất khoảng 1 tháng để có thể bình phục, Hồng Duy đã xin ý kiến về việc trở lại CLB, nhưng không được HLV Park Hang-seo đồng ý. Còn về tình hình chấn thương của Xuân Mạnh, Thể Thao 247 sẽ tiếp tục cập nhật trong thời gian tới.

xuan manh chan thuong, u23 viet nam, tu hung vff

Trở lại với những tin vui, nhìn lại những ngày đầu của quá trình tập trung đội tuyển U23 Việt Nam, Trần Đình Trọng thường xuyên phải tập riêng với bác sĩ Choi vì chưa thể bình phục chấn thương, trong khi đó tại buổi tập ngày hôm qua 31/7, trung vệ Trọng Đại tiếp tục khiến NHM lo lắng khi bất ngờ bị đau cổ chân và phải bỏ dở buổi tập thì hôm nay, cả 2 cầu thủ này đã bình phục và trở lại tập luyện bình thường, thậm chí còn 'nuốt trọn' các giáo án của BHL.

Xem thêm các hình ảnh của buổi tập 1/8 chuẩn bị cho giải đấu Tứ hùng VFF:

hlv park hang-seo

bui tien dung, olympic viet nam

nguyen tien linh vs hung dung

xuan manh chan thuong, hong duy

u23 viet nam, svđ my dinh, tu hung vff

tran dinh trong binh phuc tro lai

luong xuân truong. u23 viet nam, tu hung vff

trong dai tro lai, u23 viet nam tap luyen

do duy manh

cong phuong, van toan, tap luyen svđ my dinh, u23 viet nam

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 việt nam tứ hùng vff hlv park hang-seo xuân mạnh chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT