Quảng cáo

Palestine dùng độc chiêu chống do thám trước trận gặp U23 Việt Nam

Thứ tư, 01/08/2018 20:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở buổi tập đầu tiên tại Hà Nội, nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất mà...không để 'lộ bài', U23 Palestine đã sử dụng độc chiêu rất tinh vi.

Chiều nay 1/8, đội tuyển U23/ Olympic Palestine đã có mặt tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF để tập buổi đầu tiên để làm quen với thời tiết tại thủ đô Hà Nội. Tại đây, những cầu thủ đến từ khu vực Trung Đông đã có những cú chạm bóng đầu tiên với một tâm lý hứng khởi, vô cùng thoải mái.

Vì chỉ được nghỉ ngơi khoảng 6 tiếng nên trong buổi tập chiều nay BHL ĐT Olympic Palestine chỉ cho các cầu thủ tập luyện khoảng 1 giờ đồng hồ với đầy đủ những bài tập như chạy ngắn, dãn cơ, chuyền bóng... và thi đấu đối kháng. Theo ghi nhận của phóng viên Thể Thao 247, U23 Palestine mang đến giải Tứ hùng một dàn cầu thủ khá trẻ trung và đặc biệt là đều sở hữu một thể hình rất đồng đều và to cao.

u23 palestine vs u23 viet nam

Trong buổi tập ngày hôm nay, BHL O. Palestine chỉ đạo các cầu thủ mặc bộ trang phục màu trắng và điều đặc biệt là tất cả những chiếc áo đấu đều chỉ ghi đúng số áo và để tên là "Palestine". Đây được coi là chiêu thức chống 'do thám' của đội bóng đến từ Trung Đông. Ngoài ra, trong thành phần O. Palestine, có đến 2 cầu thủ mặc áo...số 10. Đây là điều dễ hiểu bởi ngoài việc giữ bài trước trận gặp chủ nhà Việt Nam, Palestine còn phải chuẩn bị những phương án tốt nhất cho chiến dịch ASIAD 18.

Theo lịch trình, U23 Palestine sẽ có màn ra mắt với chủ nhà U23 Việt Nam vào 19h30 ngày 3/8 tới đây.

u23 palestine tap luyen, u23 viet nam, tu hung vff

>>> Xem thêm: U23 Việt Nam đón tin dữ từ trụ cột hàng thủ

>>> Bùi Tiến Dũng: 'Tôi không sợ bị loại'

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 palestine u23 việt nam tứ hùng vff giao hữu asiad 18 u23 việt nam vs u23 palestine
Xem thêm
TIN NỔI BẬT