Quảng cáo

Cầu thủ Việt kiều lỡ cơ hội ghi điểm với HLV Park Hang-seo

Thứ hai, 15/07/2019 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi không thể có Quốc tịch Việt Nam để thi đấu V.League trong màu áo Viettel, cầu thủ Việt kiều Boby Lương Nguyên Bảo đã quyết định trở lại CH Séc.

VIDEO: Không ghi bàn, Martin Lò vẫn gây ấn tượng mạnh với thầy Park Hang-seo (Thực hiện: Ngọc Bảo)

Đầu năm 2019, CLB Viettel ra mắt tân binh Việt kiều CH Séc - Boby Lương Nguyên Bảo. Cầu thủ sinh năm 1997 này đã được chơi bóng tại học viện CLB Slavia Praha từ lúc lên 5 và trở lại quê hương thi đấu sau hiệu ứng U23 Việt Nam. Tuy nhiên, sau khi không thể xin được quốc tịch Việt Nam để có tên trong danh sách thi đấu của Viettel ở giai đoạn lượt về V-League 2019, tiền vệ đến từ Cộng hòa Séc, Boby Lương Nguyên Bảo đã bất ngờ nói lời chia tay đội bóng áo lính.

Trước đó, trong suốt gia đoạn lượt đi của V.League mùa này, Lương Nguyên Bảo không được ra sân một phút nào do chưa thể có quốc tịch Việt Nam để thi đấu như một nội binh. Anh vẫn tập luyện đều đặn cùng các đồng đội và thường đến sân dự khán các trận đấu của đội nhà.

boby luong nguyen bao

Khi cơ hội thi đấu ở giai đoạn lượt về cũng đã chính thức khép lại, Boby Lương Nguyên Bảo đã chủ động xin rời Viettel để trở lại châu Âu tìm kiếm cơ hội thi đấu, thay vì tiếp tục ngồi chờ đợi ở Việt Nam. Trong bối cảnh HLV Park Hang-seo đang tạo điều kiện cho tất cả các cầu thủ Việt Nam sinh sống ở nước ngoài về thi đấu, cũng như các cầu thủ Việt kiều khác đang tỏa sáng ở các giải trong nước thì NHM lại không được chứng kiến màn trình diễn của Boby Lương Nguyên Bảo.


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
boby lương nguyên bảo viettel cầu thủ việt kiều vleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT