Quảng cáo

CĐV ĐNÁ đồng loạt cổ vũ U15 Việt Nam đánh bại U15 Đông Timor

Chủ nhật, 04/08/2019 13:33 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu cuối cùng của bảng A gặp U15 Đông Timor, U15 Việt Nam có nhiệm vụ buộc phải thắng mới có vé vào chơi ở bán kết giải U15 Đông Nam Á 2019.

VIDEO: Cú hattrick của Paulo Freitas trong chiến thắng 7-1 của U15 Đông Timor trước U15 Philippines

Tại giải U15 Đông Nam Á 2019 đang diễn ra tại Chonburi, Thái Lan, đội tuyển U15 Việt Nam chuẩn bị bước vào trận đấu quyết định đến tấm vé vượt qua vòng bảng gặp đội tuyển U15 Đông Timor, cái tên mà mới nghe qua thì chẳng ai có thể tưởng tượng được đây là một trong những ƯCV cho ngôi vô địch của giải.

>>> Link xem trực tiếp U15 Việt Nam vs U15 Đông Timor

Sau 4 trận bất bại liên tiếp (trong đó có 3 chiến thắng với cách biệt 3 bàn trở lên), U15 Đông Timor đang cùng U15 Indonesia dẫn đầu BXH bảng A với cùng điểm số (10 điểm) nhưng hơn nhau về chênh lệch bàn thắng - bại. Xếp thứ ba là đội tuyển U15 Việt Nam với 9 điểm. Để có thể chắc chắn giành quyền đi tiếp, thầy trò HLV Đinh Thế Nam buộc phải giành chiến thắng trước đội bóng thi đấu ấn tượng nhất giải tại trận đấu cuối cùng của bảng A vào chiều nay (4/8).

u15 viet nam

Tất nhiên, nếu không thể giành chiến thắng trước U15 Đông Timor, U15 Việt Nam cần phải giành được tối thiểu 1 điểm ở trận đấu cuối cùng và cầu mong U15 Myanmar đánh bại U15 Indonesia ở cặp đấu còn lại. Đây là điều rất khó xảy ra bởi chính U15 Indonesia cũng đang rất quyết tâm vượt qua vòng bảng, trong khi đó cả ba đội U15 Myanmar, U15 Philippines và U15 Singapore đã chắc chắn bị loại.

Về phía U15 Đông Timor, đến thời điểm này, AFF và AFC vẫn chưa đưa ra phán quyết về nghi án gian lận tuổi của đội trưởng Paulo Freitas bên phía U15 Đông Timor. Cùng với Alexandro Kefi, bộ đôi cầu thủ này đã liên tục trình diễn thứ bóng đá 'không phù hợp ở độ tuổi U15' (theo cách mô tả của truyền thông khu vực), gây ra phản ứng dữ dội trong lòng CĐV bóng đá Đông Nam Á.

Trên diễn đàn dành cho các CĐV Đông Nam Á, tài khoản tên Satria mong U15 Việt Nam đánh bại được U15 Đông Timor: 'Tiến lên Việt Nam, chúng tôi không muốn xem một giải đấu sặc mùi gian lận như thế!'.

'Một kịch bản đẹp như mơ đang chờ NHM: U15 Việt Nam vs U15 Thái Lan ở bán kết, tại sao không?. Tôi mong Việt Nam sẽ thắng Đông Timor', CĐV có tên Kittisak Ponpun nói.

CĐV Prasetyo Widodo tiếp đà ủng hộ: 'Ủng hộ Việt Nam và Indonesia đi tiếp, hãy trả lại công bằng cho bóng đá.'

>>> Xem thêm: U15 Indonesia chiến đấu vất vả, suýt thua trước U15 Đông Timor

'RIP Việt Nam, họ chuẩn bị được trải qua cảm giác của U15 Myanmar, Philippines, Singapore và Indonesia. Hy vọng rằng có một phép màu nào đó ở trận đấu tới', CĐV tên Kamonchanok Kapkorn viết.

paulo freitas

Nếu vượt qua vòng bảng (bằng cả hai con đường được liệt kê trên đây), U15 Việt Nam với tư cách đội nhì bảng sẽ gặp đội nhất bảng B (hoặc U15 Thái Lan hoặc U15 Malaysia). Trong câu chuyện ở bảng B, cả Thái Lan lẫn Malaysia đều đã chắc chắn vượt qua vòng bảng khi cùng san sẻ ngôi đầu với cùng 10 điểm. Trận đấu cuối cùng của bảng B giữa hai đội sẽ đóng vai trò quyết định chủ nhân của ngôi đầu BXH.

Nếu trận đấu giữa U15 Thái Lan và U15 Malaysia kết thúc với một tỷ số hoà, cả hai đội sẽ dắt tay nhau đi tiếp với ngôi đầu thuộc về U15 Malaysia và đội bóng này sẽ gặp U15 Việt Nam ở bán kết U15 Đông Nam Á. Dĩ nhiên phần đông NHM bóng đá khu vực lại thích thú hơn với cục diện còn lại của giải: U15 Thái Lan giành thắng lợi trước Malaysia để gặp U15 Việt Nam tại bán kết.

Tình hình BXH giải U15 Đông Nam Á 2019 đến lúc này:

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u15 việt nam u15 thái lan u15 đông timor u15 đông nam á 2019 đinh thế nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo