Quảng cáo

Vùi dập Cần Thơ, Quảng Ninh lại giành 3 điểm trên sân nhà

Chủ nhật, 08/07/2018 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuất hiện với kiểu đầu mới, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú đã đóng góp cả 4 kiến tạo trong chiến thắng đậm đà của Than Quảng Ninh.

Đội hình xuất phát:

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Hoa Hùng, Hải Huy, Viết Triều, Văn Khoa, Mạc Hồng Quân, Văn Việt, Nguyên Sa, Xuân Tú, Vinicius, Edyson.

Cần Thơ: Vĩnh Lợi, Tùng Quốc, Ngọc Anh, Ngọc Bảo, Patiyo, Tăng Tuấn, Trung Anh, Wander Luiz, Công Thành, Thanh Long, Hoàng Vissai.


Có lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, Than Quảng Ninh đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Cần Thơ với tỷ số đậm 5-1.

Chơi dồn ép ngay từ đầu, Than Quảng Ninh có bàn mở tỷ số ở ngay phút 15. Tiền đạo Eydison có pha đánh đầu cận thành làm bó tay thủ thành Cần Thơ. Không lâu sau, ở phút thứ 26, lại là Soares Eydison với pha đánh đầu hiểm hóc, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Đóng góp 2 kiến tạo ở cả 2 bàn thắng trên, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú tiếp tục có đường chuyền thành bàn cho Mạc Hồng Quân, trước khi cựu tuyển thủ quốc gia tung cú dứt điểm quyết đoán nâng tỷ số 3-0 cho Than Quảng Ninh.

Cần Thơ sớm vỡ trận, Than Quảng Ninh tiếp tục có bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 cho đội chủ sân Cẩm Phả. Đó là pha đánh đầu cận thành của Nguyên Sa ở phút 54. Cuối trận, Cần Thơ cũng kịp ghi cho mình bàn thắng danh dự do công của Patiyo trên chấm 11m ở phút 63, trong khi đó Than Quảng Ninh chưa dừng lại khi Joel Vinicius ấn định trận thắng đậm 5-1 ở phút 90+4.

Nhận định chung:

Quảng Ninh ở giai đoạn đầu của mùa giải đã bám đuổi rất sát CLB Hà Nội khi liên tục đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH V-League. Thế nhưng trải qua nhiều trận đấu, đội bóng đất mỏ lại không may sảy chân ở những trận đấu quan trọng khiến cho họ giờ đây bị đẩy xuống vị trí thứ 5 trên BXH, khiến cho cuộc cạnh tranh ngôi vô địch với đội bóng thủ đô đã trở nên xa vời.

Mục tiêu cụ thể nhất lúc này đối với Than Quảng Ninh có lẽ chỉ là một suất trong top 3. Để làm được điều đó, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng phải nỗ lực chắt chiu từng trận đấu trên sân nhà, như trận đấu tới với đối thủ Cần Thơ chẳng hạn. Đội bóng miền nam càng đá càng cho thấy sự yếu kém về chiều sâu đội hình. Trải qua 2 tháng, ngoại trừ trận thắng duy nhất trước Sài Gòn hôm 25/5, Cần Thơ chỉ biết có hòa và thua.

truc tiep quang ninh vs Can tho

Khan hiếm chiến thắng đã khiến Cần Thơ bị đẩy xuống top dưới BXH từ bao giờ. Từ một trong những đội bóng có sự khởi đầu tốt nhất giải đấu, Cần Thơ sắp sửa gia nhập 'băng đảng' xuống hạng. Khi không còn gì để mất, họ có thể mang nhiều nguy hiểm tiềm tàng đến sân Cẩm Phả chiều nay.

Đội hình dự kiến:

Quảng Ninh: Tuấn Linh, Xuân Hùng, Hải Huy, Viết Triều, Văn Khoa, Mạc Quân, Trung Hiếu, Nguyên Sa, Xuân Tú, Joel, Edyson.

Cần Thơ: Vĩnh Lợi, Tùng Quốc, Cao Cường, Ngọc Bảo, Patiyo, Quang Tình, Trung Anh, Wander, Công Thành, Thanh Long, Hoàng Vissai.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả quảng ninh vs cần thơ quảng ninh vs cần thơ nghiêm xuân tú video quảng ninh vs cần thơ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo