Quảng cáo

Quảng Ninh đánh rơi chiến thắng đáng tiếc với 2 siêu phẩm vào lưới Sài Gòn

Thứ hai, 08/07/2019 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Ở chuyến làm khách trên 'thánh địa' Thống Nhất, Than Quảng Ninh đã ra về với 1 điểm theo cách khá tiếc nuối.

(Nguồn video: FPT Play)

Làm khách trên sân Thống Nhất, nơi được mệnh danh là 'thánh địa' của Sài Gòn FC, những dự cảm về một trận đấu khó khăn với Than Quảng Ninh là điều đã được lường trước. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ngay ở những phút đầu tiên của trận đấu.

Chỉ sau 8 phút thi đấu chủ động hơn, Than Quảng Ninh đã có bàn khai thông thế bế tắc rất đẹp mắt được ghi do công của Mạc Hồng Quân. Cú cứa lòng táo bạo của tiền vệ Việt kiều Séc rìa khu vực 16m50 đã giúp Quảng Ninh có bàn mở điểm.

nghiem xuan tu

Cũng giống như những trận đấu gần đây, Than Quảng Ninh tiếp tục để thủng lưới theo kịch bản khá quen thuộc. Trong những phút cuối hiệp 1, hàng thủ đội bóng đất mỏ đã chơi lỏng lẻo trong tình huống người cũ của Than.QN là Trung Hiếu (Kizito) đệm bóng cận thành vào lưới để san bằng tỷ số 1-1.

Nếu như ở hiệp đấu thứ nhất, Mạc Hồng Quân là người lập siêu phẩm cho Quảng Ninh thi sang hiệp 2, Nghiêm Xuân Tú đã khiến khán giả thổn thức bằng một pha xử lý đầy ngẫu hứng để nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách. Có bóng ngoài vòng 16m50 trong thế rất trống, tiền vệ này đã tung cú vuốt bóng rất tinh tế, đưa bóng đi thẳng vào lưới Sài Gòn FC ở phút 80.

Tuy nhiên, chính sự hưng phấn đó đã trở thành tác nhân gây hại với đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng. Chưa đầy 5 phút hân hoan sau bàn thắng của Xuân Tú, Quảng Ninh đã phải trả giá bằng một sai sót tương tự như bàn thua ở hiệp 1. Đó là tình huống Dương Thanh Hào đánh đầu hụt, vô tình tạo cơ hội cho Trung Hiếu đánh đầu gỡ hòa, ấn định tỷ số 2-2 cho Sài Gòn FC.

Kết quả hòa 2-2 không làm ảnh hưởng đến thứ hạng của Than Quảng Ninh, họ vẫn vững vàng ở vị trí thứ 3, còn đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công đã nhảy 2 bước từ vị trí thứ 9 lên vị trí thứ 7 trên BXH V.League 2019.

Đội hình xuất phát

Sài Gòn FCVăn Hoàng, Vũ Tín, Thành Tín, Văn Triền, Trung Hiếu, Gustavo, Xuân Toàn, Văn Ngọ, Nam Anh, Ngọc Duy, Đình Bảo.

Quảng Ninh: Huỳnh Tuấn Linh, Văn Khoa, Dương Thanh Hào, Lastro Neven, Xuân Hùng, Nhật Minh, Mạc Hồng Quân, Hải Huy, Nghiêm Xuân Tú, Hermans, Dyachenko.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp sài gòn vs quảng ninh sài gòn vs quảng ninh vòng 14 V.league 2019 sài gòn than quảng ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo