Quảng cáo

SỐC: Đội bóng ĐNA quật ngã Hàn Quốc đi tiếp ở ASIAD 2018

Thứ sáu, 17/08/2018 21:24 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Bất ngờ sảy chân trước U23 Malaysia, U23 Hàn Quốc đang khiến cho tình hình các bảng đấu khác trở nên cực kì phức tạp.

>> Kịch bản U23 Việt Nam tại vòng 1/8: Gặp Thái Lan hay Hàn Quốc?

>> Thua sốc Malaysia, HLV Hàn Quốc đưa ra một lời hứa

>> Chó tiên tri Hulk bất ngờ dự đoán Việt Nam thua Nhật Bản

Trận đấu giữa U23 Hàn Quốc và U23 Malaysia đã diễn ra theo một diễn biến mà có lẽ đến những NHM lạc quan nhất cũng phải bất ngờ.

Ở trận này, HLV Kim Hak-bum bên phía U23 Hàn Quốc đã chủ trương cất các trụ cột như thủ môn Jo Hyeon-woo, ‘Messi Hàn’ Lee Seung-woo và đặc biệt là Son Heung-min lên băng ghế dự bị. Đối đầu với một đội bóng có lối đá khó chịu như Malaysia, sự sắp xếp nhân sự khó hiểu của HLV Kim đã khiến ông phải trả giá.

han-quoc-thua-soc-malaysia

Ngay ở phút thứ 5, Muhammad Safawi đã bất ngờ mở tỷ số sau tình huống lơ là của hàng phòng ngự Hàn Quốc. Sự lì lợm trong cách chơi của ‘Những chú hổ Đông Nam Á’ là điều mà HLV Kim Hak-bum không thể ngờ. Trước khi hiệp 1 khép lại, Muhammad Safawi đã hoàn tất cú đúp, đưa Malaysia dẫn trước 2-0.

Sang hiệp 2, dù tung cả Son Heung-min lẫn Lee Seung-woo vào sân, U23 Hàn Quốc vẫn chẳng thể chơi khởi sắc trước hàng phòng ngự kiên cố của U23 Malaysia. Mãi đến phút thứ 88, Hwang Ui-jo mới có bàn rút ngắn cách biệt cho Hàn Quốc xuống 1-2. Nhưng đó là tất cả những gì mà đội bóng xứ kim chi làm được. Thua sốc đại diện Đông Nam Á 1-2, Hàn Quốc đã đánh mất vị thế dẫn đầu bảng E vào tay Malaysia.

Cục diện BXH Bảng E bóng đá nam ASIAD lúc này:

STT Số trận Tên Điểm Hiệu số
1 2 U23 Malaysia 6 7
2 2 U23 Hàn Quốc 3 1
3 2 U23 Kyrgryzstan 1 -2
4 2 U23 Bahrain 1 -6

90+3': Trận đấu kết thúc với thắng lợi cho 'Những chú hổ Mã Lai'.

87': Vào! Hàn Quốc đã có bàn rút ngắn tỷ số!

78': Tỷ số lúc này vẫn đang là 2-0 nghiêng về phía U23 Malaysia. Thế trận bế tắc khiến cho ông Kim Hak Bum buộc phải tung 'Messi Hàn Quốc' Lee Seung-woo vào sân.

57': Hàn Quốc đã tung Son Heung-min vào sân thay Kim Jung-min nhằm tìm kiếm bàn thắng.

46': Hiệp 2 bắt đầu!

 

45+1: VÀO! Từ một pha phản công vỗ mặt, Muhammad Safawi đã lập cú đúp đưa Malaysia dẫn trước Hàn Quốc 2-0!

34': KHÔNG VÀO! Thủ môn Muhammad Haziq của Malaysia vừa có pha cứu thua xuất thần. Anh đã cản được cú sút của tiền đạo cắm số 1 Hàn Quốc Hwang Hee-chan, người đã thi đấu trọn vẹn cả 3 trận cho ĐTQG Hàn Quốc tại vòng bảng World Cup 2018 vừa qua!

30': Hàn Quốc vừa có cơ hội, tuy nhiên thủ môn Muhammad Haziq của Malaysia đã ra vào hợp lý. Không có gì nguy hiểm. Hàn Quốc vẫn thi đấu cực kì bế tắc và không có đường nét.

16': Những phút vừa qua Malaysia đang gây ức chế cho các cầu thủ trẻ xứ Kim Chi. Đây là lần đầu tiên Hàn Quốc bị thủng lưới tại ASIAD 18. Rất bất ngờ!

5': Vào! Một pha dứt điểm đầy bất ngờ, tỷ số được mở cho U23 Malaysia! Người lập công là Muhammad Safawi.

Nhận định chung

Ở lượt trận thứ 2 của bảng E môn bóng đá nam ASIAD, U23 Malaysia sẽ phải đụng độ đội bóng rất mạnh là U23 Hàn Quốc, đội bóng có sự góp mặt của 10 trên tổng số 20 tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc từng tiễn nhà ĐKVĐ thế giới Đức về nước và đang có tham vọng giành huy chương Vàng môn bóng đá nam ASIAD.

truc-tiep-han-quoc-vs-malaysia

Sau lượt trận đầu tiên, dù cất Son Heung-min trên băng ghế dự bị, U23 Hàn Quốc vẫn dễ dàng hủy diệt U23 Bahrain với tỷ số 6-0, trong khi đó U23 Malaysia cũng có được chiến thắng đầu tiên trước U23 Kyrgryzstan.

Giống như HLV trưởng Park Hang-Seo của Olympic Việt Nam, HLV Ong Kim Swee đang nhen nhóm trong mình một "thuyết âm mưu" nhằm lật đổ Hàn Quốc để giành lấy vị trí dẫn đầu bảng E.

"Trận đấu ngày mai sẽ là thử thách thực sự với toàn đội. Tôi có thể đưa ra 1-2 sự thay đổi nhưng về cơ bản vẫn sẽ là những nhân tố đã giúp chúng tôi đánh bại Kyrgyzstan ở lượt trận đầu tiên", Ông Ong Kim Swee nói.

Ở lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội, U23 Hàn Quốc đã đánh bại U23 Malaysia ngay ở vòng tứ kết U23 châu Á. Dĩ nhiên các học trò HLV Ong Kim Swee có lý do để 'phục hận' trong trận đấu tới đây.

Hàn Quốc rất mạnh, Malaysia cũng vô cùng khao khát, nhưng về thực lực, đẳng cấp thì 'Những chú hổ Đông Nam Á' lại thua xa đối thủ. Liệu có bất ngờ nào xảy ra trong trận đấu hôm nay? Hãy cùng theo dõi trận trực tiếp Hàn Quốc vs Malaysia lúc 19h00 ngày 17/8 trên Thể Thao 247.

>>> Lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD theo giờ Việt Nam

>>> Trợ lý thầy Park dặn dò riêng Công Phượng sau trận thắng Nepal

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 5 trận, U23 Malaysia thắng 1, hòa 0, thua 4.

- Tại đấu trường ASIAD, U23 Malaysia thắng 0, hòa 0, thua 1.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Bảng xếp hạng bảng E môn bóng đá nam ASIAD lúc này:

STT Số trận Tên Điểm Hiệu số
1 1 U23 Hàn Quốc 3 6
2 1 U23 Malaysia 3 2
3 1 U23 Kyrgryzstan 0 -2
4 1 U23 Bahrain 0 -6

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan