Quảng cáo

Trực tiếp Dortmund vs Freiburg, 21h30 ngày 1/12: Thừa thắng xông lên

Thứ bảy, 01/12/2018 20:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gặp đối thủ yếu Freiburg, Dortmund cần phải tranh thủ tích lũy chiến thắng để bỏ xa đại kình địch Bayern.

Trực tiếp Dortmund vs Freiburg lúc 21h30 ngày 1/12:

Sau 12 vòng đấu, Dortmund đang gây bất ngờ khi liên tiếp giành được những kết quả bất bại (9 thắng, 3 hòa). Trong khi đó, khoảng thời gian này lại đang là cơn ác mộng đối với nhà vô địch Bayern Munich.

Tiếp đón đối thủ ưa thích Freiburg trên sân nhà đêm nay, nhiều khả năng thầy trò HLV Lucien Favre sẽ tận dụng 3 điểm để gia tăng khoảng cách với đại kình địch xứ Bavaria.

dortmund

Có nhiều lý do để tin rằng Dortmund sẽ bỏ túi 3 điểm ở trận này để củng cố vị trí đầu BXH Bundesliga. Thứ nhất, đội chủ sân Signal-Iduna-Park đang có dàn cầu thủ đạt phong độ cao và chất lượng hơn nhiều so với Freiburg.

Thứ hai, hàng công của Dortmund mùa này lại đang cho thấy hiệu suất ghi bàn cực kì hiệu quả (35 bàn sau 12 trận). Đáng nói, chân sút chủ lực Paco Alcacer lại đang là người dẫn đầu danh sách vua phá lưới Bundesliga hiện tại.

Trong khi đó, đội khách Freiburg hiện mới chỉ đứng thứ 11 và kém Dortmund đến 16 điểm (14 so vơi 30). Đêm nay nhiều khả năng cơn ác mộng mang tên Dortmund sẽ tiếp tục nối dài với Freiburg.

Tỷ lệ kèo, soi kèo Dortmund vs Freiburg

Đội hình dự kiến

DỰ ĐOÁN: 4-1

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Dortmund vs Freiburg link xem trực tiếp dortmund vs freiburg dortmund freiburg truc tiep bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT