Quảng cáo

Vào sân từ ghế dự bị, Ronaldo lại sắm vai người hùng của Juventus

Thứ tư, 26/12/2018 22:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở trận làm khách trên sân của Atalanta, siêu sao Ronaldo dù vào sân từ băng ghế dự bị nhưng đã có một bàn thắng cứu Juventus khỏi một trận thua.

Đúng như những tuyên bố trước đó, chiến lược gia Allegri đã cất siêu sao CR7 trên băng ghế dự bị trong trận đấu của Juventus ở vòng 18 Serie A. Làm khách trên sân của đội bóng 'hiện tượng' mang tên Atalanta, sức mạnh của hàng công Juventus bị suy giảm đáng kể.

Ngay phút thứ 2, khi các khán giả chủ nhà còn chưa kịp ngồi ấm chỗ, Juventus đã bất ngờ được hưởng lợi với cú đá phản lưới nhà của hậu vệ Berat Djimsiti. Tuy nhiên trong phần lớn thời gian còn lại của hiệp đấu thứ nhất, Juventus lại thể hiện một bộ mặt rất đáng thất vọng so với khi có Ronaldo trong đội hình. Đây là lần đầu tiên kể từ đầu mùa, CR7 không có tên trong đội hình xuất phát của Bianconeri.

cr7

Liên tiếp kết thúc những đợt tấn công bằng những pha dứt điểm ra ngoài, Juventus đã phải trả giá với bàn thua ở phút 24. Đây là một tình huống đáng trách của bộ đôi Chielini - Bonucci. Tiền đạo Duvan Zapata đã có bóng và dứt điểm trong tư thế vô cùng thoải mái đưa bóng vào góc hiểm, san bằng cách biệt.

Sang hiệp 2, cũng vẫn là cái tên Zapata gieo sầu cho Juventus. Phút 56, trong một pha phạt góc, cầu thủ này đã đánh đầu tung lưới Szczesny, đưa đội chủ nhà Atalanta vươn lên dẫn trước 2-1. Lúc này, khó khăn cho Bà đầm già đã gia tăng gấp bội khiến HLV Allegri phải tung ngôi sao số 1 của mình vào sân - CR7.

Và sự có mặt của siêu sao người Bồ đã không làm NHM thất vọng trong ngày lễ Boxing Day. Những bước chạy uyển chuyển, những pha chạm bóng tinh tế của cầu thủ đắt giá nhất thế giới khiến hàng thủ Atalanta trở nên luống cuống. Phút 88, CR7 đã ghi bàn sau một tình huống chọn vị trí và băng cắt nhanh như điện trước khi đánh đầu tung lưới khung thành đối thủ.

Với bàn thắng này, CR7 đã gửi tặng cho NHM Bianconeri một món quà ý nghĩa trong ngày Boxing Day. Kết quả hòa khiến Juventus vẫn duy trì mạch 18 trận bất bại và đứng vững ở đỉnh BXH Serie A 2018/2019.

Đội hình ra sân:

JUVENTUS (4-3-3): Wojciech Szczesny; Mattia De Sciglio, Leonardo Bonucci, Giorgio Chiellini, Alex Sandro; Sami Khedira, Rodrigo Bentancur, Emre Can; Paulo Dybala, Mario Mandzukic, Douglas Costa.

ATALANTA (3-4-3): Etrit Berisha; Gianluca Mancini, Berat Djimsiti, Andrea Masiello; Hans Hateboer, Mario Pasalic, Remo Freuler, Timothy Castagne; Josip Ilicic, Alejandro Gomez, Davide Zapata.

Diễn biến chính:

90+1': Từ quả đá phạt trực tiếp, Bonucci đã đưa bóng vào lưới sau cú chuyền của đồng đội nhưng trọng tài đã bắt lỗi việt vị.

88': Quá hay, CR7 có tình huống căng ngang đầy nỗ lực nhưng Mandzukic không thể dứt điểm.

78': VÀO! Bàn thắng gỡ hòa 2-2 đã đến với Juventus và người lập công là Ronaldo! Anh đã thể hiện bản năng sát thủ với pha băng vào đánh đầu nhanh như điện.


73': Juventus vẫn đang bế tắc trong việc tìm đường vào mành lưới của Atalanta. CR7 vẫn đang thi đấu khá mờ nhạt so với phong độ của chính mình.

56': VÀO! Lại là Duvan Zapata. Từ một tình huống phạt góc, tiền đạo này đã chớp thời cơ băng vào đánh đầu hạ gục thủ thành Szczesny, đưa Atalanta vươn lên dẫn trước.

53': Bentancur dính thẻ đỏ gián tiếp rời sân. Trước đó, anh đã phải nhận tấm thẻ vàng đầu tiên ở phút 18.

24': VÀO! Hàng thủ Bà đầm già đã không tập trung trong pha theo kèm Zapata. Cầu thủ của đội chủ nhà Atalanta đã có pha đi bóng và dứt điểm bằng chân trái cực hiểm, san bằng tỷ số 1-1.

11': Trên đà hưng phấn sau bàn mở tỷ số, Juventus đang chơi thăng hoa. Vừa rồi là cú sút đưa bóng lên khán đài của Paulo Dybala.

5': Bentancur vừa nã cú đại bác đưa bóng trúng xà ngang của Atalanta.

2': VÀO! Alexandro lật bóng khó chịu ở bên cánh trái vào trong vòng cấm. Một hậu vệ của Atalanta đã lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà.

1': Trận đấu bắt đầu.

ro

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Atalanta vs Juventus link xem Atalanta vs juventus truc tiep bong da juventus atalanta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT