Quảng cáo

Thêm một sao V.League là nạn nhân của bạo lực sân cỏ

Thứ năm, 31/05/2018 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nạn nhân mới đây phải gia nhập danh sách ‘bệnh binh’ của V.League lại chính là vua phá lưới mùa trước Claudecir. Anh đã phải nhập viện chỉ sau 3 phút có mặt trên sân.

Trong trận đấu giữa Tp. Hồ Chí Minh tiếp đón Quảng Nam FC thuộc khuôn khổ vòng 10 V.League, nạn nhân Claudecir đã phải rời sân sau pha va chạm với một cầu thủ của Tp. Hồ Chí Minh. Ngay sau đó, ngoại binh Brazil đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra tình trạng chấn thương. Theo chia sẻ của GĐĐH Nguyễn Húp với giới truyền thông, kết quả chụp phim cho thấy Claudecir đã bị gãy một phần xương mác. Đây là chấn thương rất nặng.

claudecir, quảng nam, chấn thương

HLV Hoàng Văn Phúc chán nản: “Nếu đúng là gãy xương mác thì Claudecir sẽ phải mất khoảng 2 tháng mới có thể phục hồi. Tiền đạo này đang dần lấy lại phong độ nên nếu vắng mặt thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến đội”.

 

 

Chấn thương của Claudecir chắc chắn khiến ông Phúc ăn không ngon ngủ không yên. V.League đang trong giai đoạn khởi đầu chặng tourmalet đầy khốc liệt, và phần lớn các đội ở V.League cũng ít nhiều chịu những tổn thất nhất định về mặt lực lượng. Nên nhớ chính Claudecir là cây săn bàn chủ lực của nhà ĐKVĐ Quảng Nam mùa giải trước. Rất không may khi mùa này ngoại binh Brazil đang trên đà lấy lại phong độ thì bất ngờ dính phải chấn thương đáng tiếc này.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
claudecir quảng nam tp. hồ chí minh vòng 10 v.league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT