Quảng cáo

Ngộ nghĩnh hình ảnh thầy Park 'nghịch ngợm' trước ngày đấu Curacao

Thứ năm, 06/06/2019 20:11 PM (GMT+7)
A A+

Buổi tập chiều 6/6 của đội tuyển Việt Nam đã diễn ra với không khí vô cùng thoải mái trước ngày tranh ngôi vô địch King's Cup 2019 với tuyển Curacao.

Thực hiện: Ngọc Bảo - từ Buriram, Thái Lan

Vào chiều 6/6, đội tuyển VN trở lại tập luyện sau chiến thắng trước đội tuyển Thái Lan ngày hôm qua. Khi những áp lực đã được cởi bỏ, cả thầy lẫn trò của đội tuyển Việt Nam bước vào buổi với một tâm trạng vô cùng phấn chấn.

Trên sân vận động trung tâm thể thao tỉnh Buriram, những tiếng cười đã sớm tràn ngập ngay từ khi thầy trò ông Park xuất hiện. Nghiêm khắc, kỉ luật trong công việc là thế, thế nhưng trong cuộc sống, thầy Park đã thể hiện mình là một con người đầy thú vị và gần gũi với tất cả các học trò.

park hang seo

Bắt gặp một chú cún con đang chạy trong khuôn viên sân tập, thầy Park tỏ ra vô cùng thích thú. Ông liền chạy đi lấy nước cho chú chó và dừng lại một lúc để chơi đùa với chú chó này trước khi bước vào buổi tập. Được biết vợ chồng ông Park cũng nuôi một chú chó Puddle, và có lẽ chuyến công tác ít ngày tại Thái Lan như thế này khiến ông cảm thấy rất nhớ thú cưng của mình ở nhà.

Bước vào buổi tập, thầy Park chia đội tuyển ra làm 2 tốp. Nhóm các cầu thủ đá chính trận thắng Thái Lan gồm những Tuấn Anh, Quang Hải, Duy Mạnh... được tách thành 1 tốp tập riêng. Nhóm cầu thủ này chỉ thực hiện những động tác khởi động nhẹ nhàng rồi nhanh chóng được cho về sớm để bảo đảm thể lực trước trận đấu với tuyển Curacao ngày 8/6. Còn lại những cầu thủ không phải thi đấu nhiều ở trận đấu hôm qua tiếp tục ở lại tập luyện thêm.

park hang seo 2

Trận đấu cuối cùng tại King’s Cup 2019 gặp đội tuyển Curacao chắc chắn sẽ là một dịp tuyệt vời để đội tuyển Việt Nam có cơ hội cọ xát, tích lũy kinh nghiệm trước khi hướng đến Vòng loại World Cup 2022.

Đối thủ của ĐTVN hiện đang xếp hạng 82 thế giới, hơn thầy trò ông Park Hang-seo 16 bậc trên Bảng xếp hạng. Đội bóng này đã giành chiến thắng trước Ấn Độ ở lượt đầu ra quân. Curacao sở hữu dàn cầu thủ có thể hình và kĩ thuật rất ngoạn mục, chưa kể một số cầu thủ của đội tuyển này còn đang thi đấu tại châu Âu nên đây chắc chắn là bài toán thú vị cần lời giải đáp của thầy Park. Có lẽ chính vì thế mà trong buổi tập, ông đã gọi những trung vệ như Bùi Tiến Dũng hay Đỗ Duy Mạnh lại để căn dặn, chỉ bảo thêm về những tình huống phòng ngự trên không.

Đối đầu với Curacao, thầy Park chắc chắn sẽ tung những lá bài chiến thuật mà ông đã để dành từ trận đấu với Thái Lan để gây bất ngờ cho đối thủ đến từ vùng biển Caribe nổi tiếng. Nếu có thể giành được kết quả khả quan trước đại diện được đánh giá cao hơn này, chắc chắn điểm số và thứ hạng của tuyển VN trên BXH FIFA sẽ được đảm bảo, qua đó giành lợi thế lớn trước khi bước vào bốc thăm Vòng loại World Cup 2022, càng đặc biệt hơn nữa, nếu thầy trò HLV Park có thể thắng được Curacao và đăng quang ngôi vô địch ngay trên đất Thái.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park park hang seo việt nam curacao king's cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT