Quảng cáo

Sao trẻ Việt kiều Mỹ sắp gia nhập lò HAGL JMG

Thứ hai, 22/07/2019 20:47 PM (GMT+7)
A A+

Tài năng trẻ mang 2 dòng máu Việt - Mỹ Kenny Phi Hoang Chandler đã đáp chuyến bay đến Pleiku bắt đầu cho chuyến thử việc tại lò đào tạo danh tiếng HAGL Arsenal JMG.

VIDEO: Đột nhập buổi tập của Kenny Phi Hoàng Chandler tại Mỹ (nguồn: Philipp Chandler)

Kenny Phi Hoàng Chandler mới đây đã đáp chuyến bay đến Pleiku để chuẩn bị cho chuyến thử việc tại lò đạo đạo Hoàng Anh Gia Lai JMG. Đúng với dự định được ấp ủ từ bé của Kenny Phi Hoàng, cầu thủ Việt kiều mơ ước trở lại quê hương chơi bóng và cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

Kenny Phi Hoàng Chandler là học viên của CLB Barcelona có trụ sở tại Mỹ. Trước đó, bố Phillip Chandler đã khẳng định sẽ đưa cho con trai mình trở lại Việt Nam, cụ thể là CLB Hoàng Anh Gia Lai trứ danh của bầu Đức, nơi đã sản sinh ra lứa cầu thủ tài năng như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường...

kenny phi hoang chandler

Năm nay, dù mới bước sang tuổi 17 nhưng Kenny đã cao tới 1m88 và nặng 68 kg. Vị trí sở trường của cầu thủ Việt kiều này là tiền vệ tấn công biên. Với việc trưởng thành trong môi trường đào tạo theo tiêu chuẩn của Barcelona, Kenny Phi Hoàng hoàn toàn có thể chơi tốt ở nhiều vị trí như chạy cánh phải, hậu vệ trái, hậu vệ phải và cả thậm chí... tiền đạo.

Nếu quá trình thử việc diễn ra thuận lợi, lò đào tạo HAGL JMG sẽ chào đón một học viên đặc biệt, hứa hẹn phát triển cầu thủ Việt kiều này trở thành một ngôi sao đầy triển vọng của đội bóng phố Núi.

CLB Hoàng Anh Gia Lai là điểm đến mơ ước của nhiều cầu thủ Việt kiều. Hồi tháng 5 vừa qua, trong lần về thăm quê hương, cầu thủ Việt kiều Úc Benjamin Nguyễn đã bày tỏ mơ ước được trở về thi đấu cho HAGL và xa hơn là đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kenny phi hoàng chandler sao trẻ việt kiều mỹ hagl hoàng anh gia lai arsenal jmg công phượng bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT