Quảng cáo

Quang Hải vui khi được đấu Campuchia trên sân nhà Hàng Đẫy

Thứ sáu, 23/11/2018 14:22 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trả lời tại cuộc họp báo trước trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam gặp Campuchia, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cảm thấy vui khi được trở lại sân nhà.

VIDEO Việt Nam 0-0 Myanmar

Tại cuộc họp báo chính thức trước trận Việt Nam gặp Campuchia, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho biết anh và các cầu thủ CLB Hà Nội ở đội tuyển đang rất háo hức, quyết tâm trước ngày đấu Campuchia khi được trở lại sân Hàng Đẫy, sân nhà của CLB Hà Nội. Ghi nhận của PV Thể Thao 247 tác nghiệp tại cuộc họp báo.

'Sau 3 trận tại vòng bảng, chúng tôi cảm thấy thể trạng, thể lực đã được cải thiện nhiều. Chúng tôi đang rất tự tin và háo hức trước trận đấu với Campuchia', Quang Hải mở lời.

quang hai

Sau 3 trận vòng bảng, ĐT Campuchia mới chỉ giành được 3 điểm trước Lào và đã chắc chắn bị loại. Trong khi đó ĐT Việt Nam của Quang Hải chỉ cần giành được 1 điểm là có thể chắc suất đi tiếp. Tuy nhiên, tiền vệ nhỏ con của CLB Hà Nội vẫn tỏ ra e dè và từ chối tiết lộ thông tin quan trọng trước báo giới.

'Khi thi đấu, các cầu thủ Việt Nam luôn luôn tự tin trước mọi đối thủ, nhưng trong bóng đá chúng ta không thể nói trước được điều gì, tôi chỉ có thể nói rằng toàn đội sẽ chơi hết sức để đạt kết quả cao, hướng tới những trận đấu tiếp theo. Còn về việc gặp ai ở bán kết, tôi xin phép không có bình luận gì thêm', Quang Hải nói.

>>> Xem thêm: HLV Park không chắc chắn sử dụng Quang Hải trận gặp Campuchia

Về việc được trở lại 'mái nhà' quen thuộc, Quang Hải cho biết rằng được đá trên sân Hàng Đẫy giúp anh rất tự tin. Đây cũng là động lực cho toàn đội chứ không chỉ riêng với các cầu thủ đội bóng thủ đô như Quang Hải, Đức Huy hay Hùng Dũng. Theo Hải 'con', sân Hàng Đẫy có không gian, mặt cỏ tốt, sân thi đấu rất gần với các khán đài cũng tạo cảm hứng thi đấu cho đội tuyển Việt Nam.

Ở những trận đấu trước đó của ĐT Việt Nam, Quang Hải thường được bố trí đá tiền vệ trung tâm. Trong bối cảnh đối thủ sắp tới chỉ là Campuchia, đội bóng bị đánh giá thấp hơn và đã hết hy vọng vượt qua vòng bảng, Quang Hải đang được HLV Park Hang Seo cân nhắc trả về vị trí hộ công như hồi ở U23 châu Á.

'Việt Nam đang có những lựa chọn tốt cho vị trí tiền vệ trung tâm như Quang Hải, Xuân Trường, Hùng Dũng, Huy Hùng... Họ đều là cầu thủ có chuyên môn tốt và quyết tâm. Tôi chưa biết Quang Hải sẽ đá như thế nào, tôi còn phải bàn bạc với Ban huấn luyện. Nhưng Campuchia có xu hướng tấn công trung lộ nhiều. Chúng tôi sẽ gia cố khả năng phòng ngự ở giữa sân.'

Chiều nay, đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Campuchia cũng sẽ có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào cuộc so tài thật sự vào 19h30 ngày mai (24/11).

vn vs cam

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng