Quảng cáo

Tân chủ nhân Quả bóng Vàng 'đi trốn' NHM sau khi nhận giải

Chủ nhật, 23/12/2018 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đã có rất đông NHM định vây quanh để chúc mừng Nguyễn Quang Hải sau khi anh nhận danh hiệu Quả bóng Vàng 2018.

VIDEO: Màn đá ma đẳng cấp của HLV và cầu thủ ĐTVN (Quốc Thịnh, Ka Anh/Thethao247.vn)

Tại đêm Gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh (22/12), tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã giành chiến thắng ở danh hiệu Quả bóng Vàng nam Việt Nam 2018. Các giải thưởng Quả bóng Bạc và Quả bóng Đồng thuộc về 2 người đồng đội ở ĐT Việt Nam là Nguyễn Anh Đức và Phan Văn Đức.

Với những nỗ lực trong năm vừa qua, Nguyễn Quang Hải xứng đáng được thừa nhận bởi những lá phiếu của rất nhiều chuyên gia, nhà báo, HLV, cầu thủ..., anh cũng tiết lộ giải thưởng cao quý này khiến mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc và gửi lời cảm ơn đến các HLV, đồng đội của mình ở CLB.

quang hai

'Trước khi diễn ra đêm gala công bố giải thưởng, nhiều người đã sớm khẳng định tôi sẽ giành danh hiệu Quả bóng Vàng khiến tôi cảm thấy rất hồi hộp. Bởi là cầu thủ ai chẳng mong bản thân được danh hiệu cao nhất của giải thưởng này, vì đấy là sự ghi nhận cả một năm nỗ lực và cống hiến của chúng tôi. Tôi từng mơ ước khi nhìn các đàn anh giành được giải thưởng cao quí này và giờ đây điều ấy đã thành sự thật. Tôi cảm thấy thật tuyệt vời và hạnh phúc.'

Sau đó, tân chủ nhân của Quả bóng vàng đã tranh thủ chụp ảnh lưu niệm với các quan khách và người hâm mộ, nhưng do địa điểm tổ chức quá nhỏ, trong khi lượng khán giả và fan quá đông, nên Quang Hải, Văn Đức, Anh Đức và Văn Hậu đều vội vã rời khỏi nơi tổ chức để tránh sự cuồng nhiệt của người hâm mộ. Sự biến mất quá nhanh của chủ nhân các giải thưởng khiến giới truyền thông cảm thấy có phần hụt hẫng.

Năm 2018 là một năm thành công toàn diện của bóng đá Việt Nam trên đấu trường châu Á cũng như khu vực. Trong hành trình đó, tiền đạo Nguyễn Quang Hải nổi lên là ngôi sao sáng giá nhất ở cả 3 giải đấu khi thể hiện hình ảnh vô cùng ấn tượng, đó là những bàn thắng lịch sử ở U23 châu Á, là những hình ảnh ăn mừng đầy xúc động, góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết dân tộc nơi NHM quê nhà Việt Nam.

>>> Xem thêm: Chi tiết kết quả các danh hiệu đêm trao giải QBV 2018

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hải quả bóng vàng 2018 đtvn aff cup 2018 asian cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT