Quảng cáo

Đài truyền hình Hàn Quốc sẽ trực tiếp trận Việt Nam vs Triều Tiên

Chủ nhật, 23/12/2018 07:31 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đài truyền hình SBS của Hàn Quốc công bố bản quyền phát sóng các trận giao hữu của Việt Nam trước thềm dự Asian Cup 2019.

VIDEO: Lục Xuân Hưng bị Xuân Trường xâu kim trong buổi tập đầu tiên của ĐTVN (Quốc Thịnh/Thethao247.vn)

Tiếp nối thành công sau khi trực tiếp các trận đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018, SBS Hàn Quốc sẽ tiếp tục phát sóng độc quyền hai trận giao hữu sắp tới trước khi Việt Nam dự Asian Cup 2019.

Thông báo trên trang chủ đài SBS của Hàn Quốc hôm 21/12 vừa qua có đoạn: 'SBS Sports sẽ phát độc quyền trận Việt Nam - Triều Tiên. Đây là cuộc so tài giữa hai HLV đến từ hai miền Triều Tiên. Một bên là HLV Park Hang Seo - hiện tượng trong năm qua của bóng đá Việt Nam, trong khi Triều Tiên cũng vừa bổ nhiệm HLV mới - Kim Yong Jun.

sbs

Nhờ vào hiệu ứng 'Park Hang Seo, sự quan tâm của đất nước Hàn Quốc tới bóng đá Việt Nam ngày một rõ rệt. Các đầu báo thể thao lớn của Hàn Quốc đều đưa tin hàng ngày về hành trình của HLV Park và học trò. Hiệp hội báo chí Hàn Quốc cũng bầu HLV Park là Nhân vật của năm.

Sức ảnh hưởng của HLV Park còn lan rộng ra tầm...châu lục khi mà mới đây, Liên đoàn bóng đá Đông Á (EAFF) và LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã đạt thỏa thuận về việc tổ chức trận đấu tranh chức vô địch Liên khu vực (2 năm 1 lần) giữa 2 Nhà vô địch. Đội tuyển Việt Nam (vô địch AFF Suzuki Cup) sẽ tranh chức vô địch với đội tuyển Hàn Quốc (vô địch EAFF) vào ngày 26/3 năm 2019.

>>> Lịch thi đấu Asian Cup 2019 của ĐT Việt Nam

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan