Quảng cáo

Phút 'lầy lội' của HLV Park và tràng cười sảng khoái của ĐTVN

Thứ bảy, 03/11/2018 21:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở buổi tập chiều 3/11 của đội tuyển Việt Nam, HLV Park tiếp tục đóng vai một 'cây hài' trên sân cỏ.

VIDEO: Buổi tập chiều 3/11 của ĐTVN

Chiều 3/11, HLV Park Hang Seo cùng các học trò tiếp tục tập luyện tại sân trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Sau khi cho các học trò khởi động, làm nóng các nhóm cơ, HLV Park chỉ đạo các học trò chơi bóng ma trước khi chia quân ra thi đấu đối kháng. Có lẽ vì muốn tạo không khí thoải mái cho các học trò, ông thầy người Hàn lại đóng vai 'cây hài' khi tham gia trò chơi cùng các tuyển thủ. Ghi nhận của phóng viên Thể Thao 247.

Với trò chơi đá bóng ma, đội tuyển Việt Nam chia làm 3 nhóm ở trên sân. 3 người duy nhất không tham gia chơi trò này là 3 thủ môn Văn Lâm, Tiến Dũng và Tuấn Mạnh. HLV Park Hang Seo sau một hồi nghiên cứu đã quyết định nhập cuộc với nhóm cầu thủ Công Phượng, trung vệ Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Phong Hồng Duy và Văn Quyết.

park 7

Giống như nhiều lần trước đó, khi đã tham gia chơi trò này, HLV Park đã gạt sự nghiêm khắc của mình sang một bên và toàn tâm toàn ý... chơi hết mình với các học trò. Với thân hình nặng nề, chậm chạp, mỗi pha xử lý của ông thầy người Hàn trên sân khiến các cầu thủ khó nhịn được cười.

park 1

truong hip

park 2

park 3

van quyet

park 4

bui tien dung 2

park 2

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo đội tuyển việt nam aff cup 2018 hlv park lầy lội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT