Quảng cáo

Lời xin lỗi của HLV Calisto ở chung kết AFF Cup 2008

Thứ bảy, 03/11/2018 18:08 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Lê Huỳnh Đức quay lại dẫn dắt SHB Đà Nẵng, Lời xin lỗi của HLV Calisto sau 10 năm mới được tiết lộ... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 3/11.

 

Nhìn lại vinh quang của ĐTVN tại AFF cup 2008 (Nguồn VTC)

Lời xin lỗi của HLV Calisto sau 10 năm mới được tiết lộ

Chia sẻ trong bài phỏng vấn trên báo Tri Thức Trẻ, cựu tiền đạo Nguyễn Quang Hải (Khánh Hòa) nói: "Trước khi bước vào giải, tôi lên gặp HLV Calisto xin về, thầy ấy nói giờ em đang nóng không nên nói chuyện, về suy nghĩ lại đi mai xuống nói chuyện, nếu vẫn muốn về thầy sẽ cho về. Qua ngày hôm sau, tôi vẫn giữ nguyên ý định về. Nhưng không hiểu vì lý do gì, thầy vẫn giữ lại và thật may mắn là tôi đã đền đáp lại được những gì HLV Calisto kỳ vọng.

Kỷ niệm đáng nhớ nữa là sau khi tiếng còi kết thúc trận chung kết vang lên, ĐT Việt Nam lần đầu tiên vô địch AFF Cup, mọi người chạy vào ôm nhau hân hoan trong niềm vui chiến thắng, bất ngờ thầy Calisto kêu tôi lại và nói:

"Cậu xứng đáng có mặt trong trận chung kết này. Nhưng khi tôi chuẩn bị thay vào, cậu đã thấy đội mình có vài cầu thủ sắp chuột rút nên tôi xin lỗi". Thực sự, nghe câu ấy làm mình ấm lòng và chỉ bảo với thầy là tình thế ấy tôi hiểu, nhưng giờ đội vô địch rồi nên tất cả nên vui mừng", cựu tiền đạo Nguyễn Quang Hải chia sẻ.

HLV Calisto, AFF Cup 2008, AFF Cup 2018, ĐTQG Việt Nam

Lê Huỳnh Đức quay lại dẫn dắt SHB Đà Nẵng

HLV Nguyễn Minh Phương chính thức nói lời chia tay với CLB SHB Đà Nẵng sau một mùa giải dẫn dắt đội bóng này. Thông tin được xác nhận sau cuộc họp báo chiều 30/10 của SHB Đà Nẵng.

Theo nhiều nguồn tin, SHB Đả Nẵng sẽ mời người cũ, HLV Lê Huỳnh Đức quay lại dẫn dắt đội bóng. Lê Huỳnh Đức đã có thời gian gần 9 năm làm HLV trưởng SHB Đà Nẵng và giúp đội bóng này trở thành thế lực thực sự ở V.League với 2 chức vô địch vào năm 2009 và 2012. Và trong hoàn cảnh hiện tại thì việc anh quay trở lại đội bóng cũ cũng không có nhiều điều bất ngờ.

Lê Tấn Tài gia hạn hợp đồng với B.Bình Dương

Cuối mùa giải 2018, cựu tuyển thủ Lê Tấn Tài đã kết thúc hợp đồng với CLB B.Bình Dương. Dẫu đã hơn 34 tuổi, nhưng nhà vô địch AFF Cup 2008 này vẫn là một trụ cột không thể thay thế của đội bóng đất Thủ trong thời gian qua. Vì vậy, lãnh đạo B.Bình Dương đã lập tức gia hạn hợp đồng với anh, nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2019.

Không chỉ B.Bình Dương, nhà tân vô địch Hà Nội FC cũng rất muốn có Tấn Tài ở mùa giải 2019 nên đã không tiếc công chiêu dụ. Trong cuộc trò chuyện cùng chúng tôi, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm của Hà Nội thừa nhận, bản thân ông rất muốn có tiền đạo kỳ cựu này trong đội hình, nhưng tiếc là Tấn Tài đã đồng ý gia hạn hợp đồng với B.Bình Dương.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng