Quảng cáo

Nghe 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng MTP, Lương Xuân Trường cười tít mắt

Thứ tư, 03/07/2019 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Ít ai biết, Lương Xuân Trường là một trong những người đầu tiên được mời nghe thử bài hát mới nhất của Sơn Tùng MTP - 'Hãy trao cho anh'.

Sau gần một năm ít xuất hiện tại các sự kiện bên ngoài để tập trung sản xuất, ngôi sao Nguyễn Thanh Tùng (nghệ danh Sơn Tùng MTP) đã cho nổ bom tấn thực sự với MV mang tựa đề Hãy trao cho anhHơn 12 giờ kể từ khi trình làng, Hãy trao cho anh đã lập hàng loạt kỉ lục trên YouTube: Top 1 thịnh hành tại Việt Nam, MV có lượt xem nhiều nhất châu Á và toàn cầu trong hơn 24 giờ qua.

Chiều 3/7, MV Hãy trao cho anh đã đạt mốc 32 triệu lượt xem trên Youtube, trở thành hiện tượng khủng khiếp chưa từng có trong giới sản xuất âm nhạc tại Việt Nam. Ít ai biết, trước khi công bố bản MV này, ê kíp sản xuất của Sơn Tùng đã mời tiền vệ Lương Xuân Trường trở thành một trong những người đầu tiên được nghe thử, và những lời dự đoán của tiền vệ đội tuyển Việt Nam về sức nóng của ca khúc Hãy trao cho anh đã vô cùng chính xác.

xuan truong hay trao cho anh

Sau khi nghe xong bản audio của Hãy trao cho anh, Lương Xuân Trường nhận xét: 'Cũng giống như những bài hát trước đó của Sơn Tùng, tôi nghe xong chỉ muốn nghe lại thêm nữa. Có những đợt tôi nghe đi nghe lại các bài hát của Sơn Tùng MTP 1 tuần không chán'.

'Bài hát này có giai điệu khá tương đồng với Chạy ngay đi. Tôi tin chắc bài hát này sẽ được đông đảo NHM đón nhận.'

Lời dự đoán của Xuân Trường đã có kết quả cực kì chính xác. Hãy trao cho anh chỉ mất đúng 8 phút để cán mốc 1 triệu lượt xem, chỉ tốn khoảng 1 tiếng đồng hồ để chạm tay vào mốc 5 triệu lượt xem. Đặc biệt, chỉ tính trong ngày 1/7, Hãy trao cho anh trở thành MV được xem trong ngày nhiều nhất tại châu Á, vượt mặt cả những sản phẩm đình đám của Gfriend, BTS hay nam thần tượng D.O của nhóm EXO.

Trên bảng xếp hạng toàn cầu, bản hit mới của Sơn Tùng MTP cũng vượt qua những tên tuổi đình đám của làng nhạc quốc tế, trong đó có siêu hit Senorita của bộ đôi Shawn Mendes và Camila Cabello.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hãy trao cho anh sơn tùng mtp lương xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT