Quảng cáo

Nỗi niềm của ông bầu làng phủi trước thềm mùa giải mới

Thứ bảy, 22/09/2018 20:27 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với PV báo Thể Thao 247, ông chủ CLB Moon FC chia sẻ những khó khăn của đội bóng xứ Thanh trước thềm mùa bóng HPL-S6.

Bên cạnh sự phát triển của bóng đá chuyên nghiệp sân 11 ở Việt Nam, lĩnh vực bóng đá phong trào (bóng đá phủi) cũng đang đi trên con đường phát triển theo hướng chuyên nghiệp hóa. Những năm qua, phong trào bóng đá phủi ở thành phố Hà Nội cũng hoạt động rất sôi nổi với sự đầu tư rõ ràng của những ông bầu có niềm đam mê với trái bóng tròn. Nhiều ông chủ làng phủi đã mời các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp sân 11 đến chơi bóng như một sân chơi thứ 2 của mình. Moon FC là một CLB như vậy.

Được thành lập từ tháng 5/2011, Moon FC với nòng cốt là những anh em Thanh Hóa có niềm đam mê đặc biệt với trái bóng tròn đã thi đấu giao lưu với rất nhiều các đội bóng phủi tại Thủ đô. Với sự góp mặt của các cầu thủ chuyên nghiệp sân 11 như Nguyễn Đại Đồng, Nguyễn Hoàng Đức hay Đàm Tiến Dũng... Moon FC đã chinh chiến nhiều năm tại giải HPL và đến nay đã bắt đầu bộc lộ rõ những khó khăn nhất định.

Là một doanh nhân còn khá trẻ, lại mới dấn thân vào con đường làm bóng đá, chắc chắn ông chủ CLB Moon FC-Đặng Hoàng Dương đã phải trải qua rất nhiều khó khăn. Trong dòng trạng thái chia sẻ trên Facebook cá nhân, ông Dương đã úp mở về ý định sẵn sàng từ bỏ niềm đam mê của mình.

moon-fc

Chia sẻ trong cuộc gặp mới đây với phóng viên báo Thể Thao 247, ông Dương đã rất thẳng thắn khi nói về những chông gai của mình trước thềm mùa giải mới bắt đầu. Theo ông Dương, làm bóng đá chưa bao giờ là một câu chuyện dễ dàng, đặc biệt là về lĩnh vực còn khá mới mẻ như bóng đá phủi.

“Lúc này, Moon FC đang gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là về chuyện nhân sự. Bóng đá phủi càng phát triển thì càng có nhiều ông bầu muốn đưa cầu thủ giỏi về đội bóng của họ. Thực ra tôi không có ý định từ bỏ vì bên cạnh tôi vẫn có những công thần, những người anh em luôn luôn ủng hộ tôi”, ông Dương chia sẻ.

“Moon FC lúc này vẫn còn nhiều công thần đã gắn bó lâu nay với đội như Bùi Sỹ Nam, Thái ‘Lem’, Quỳnh ‘Tít’... họ đều là những người anh em thân thiết của tôi. Tôi rất mong ở mùa giải mới này các cầu thủ sẽ cố gắng duy trì được tinh thần thi đấu nhiệt huyết cho dù chúng tôi đang phải trải qua thời kì khó khăn.”

the-tai-vettel

Là một người có tính cách hào sảng, ông Dương rất được lòng bạn bè và anh em trong giới bóng đá. Đó chính là lý do mà khi úp mở về ý định từ bỏ trên Facebook cá nhân, đã có nhiều cầu thủ, huấn luyện viên vào an ủi ông Đặng Hoàng Dương, trong đó có cả nhà báo Minh Hải.

Theo ông Dương, nếu không có gì thay đổi thì từ mùa HPL-S6, HLV Trương Việt Hoàng sẽ tham gia huấn luyện các cầu thủ của đội bóng. Sự bổ sung sức mạnh từ băng ghế huấn luyện chắc chắn sẽ là thứ vũ khí lợi hại của Moon FC, bên cạnh sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả, những NHM đội bóng áo vàng – niềm tự hào của bóng đá xứ Thanh.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá phủi HPL Moon FC HPL mùa thứ 6 HPL-S6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo