Quảng cáo

Lộ diện danh sách ĐT U23 Việt Nam đá giải Tứ hùng quốc tế?

Thứ ba, 10/07/2018 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thành phần đội tuyển U23 Việt Nam dự giải giao hữu lần này sẽ vẫn là những gương mặt quen thuộc.

Vào giữa tháng 8/2018, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tham dự Đại hội thể thao châu Á (ASIAD) tại Indonesia. Trước kỳ vọng của người hâm mộ về việc ĐTQG U23 Việt Nam tiếp tục tạo nên những kỳ tích như giải U23 Châu Á hồi đầu năm, VFF đã lên kế hoạch tổ chức giải giao hữu “Tứ hùng” nhằm chuẩn bị, lắp ráp đội hình, cọ xát với các đối thủ mạnh, qua đó tích lũy kinh nghiệm cho đội tuyển U23 Việt Nam trước khi hành quân sang Indonesia.

Theo thông tin chính thức của đại diện VFF, thành phần đội tuyển U23 Việt Nam tham gia giải giao hữu Tứ hùng cơ bản sẽ là những gương mặt đã tham dự VCK U23 châu Á 2018 hồi tháng 1. Trên cơ sở quy định về độ tuổi của ASIAD 18 là U23 + 3 cầu thủ trên 23 tuổi nên các đội tham dự giải Tứ hùng cũng có 3 cầu thủ trên 23 tuổi.

u23 viet nam, giai tu hung quoc te

Trở về từ chiến tích Thường Châu, các cầu thủ U23 Việt Nam thi đấu rất quyết tâm và phần đông đã giữ được phong độ cao tại giải VĐQG V-League. Một số cái tên có thể kể đến như Phan Văn Đức, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Duy Mạnh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng... Tất cả đều đang đóng góp rất nhiều vào thành tích của các CLB và nhiều khả năng sẽ tiếp tục được ông thầy người Hàn tin tưởng.

Bên cạnh đó, trong suốt thời gian diễn ra V-League, HLV Park cùng với trợ lý Lee Young Jin đã vi hành khắp các sân cỏ quốc nội để chọn ra những gương mặt nổi bật. Những cái tên mới nổi này cũng đã trình làng phong độ khá ấn tượng và hứa hẹn sẽ là những nhân tố khiến thầy Park phải để tâm, ví dụ như tiền vệ Trần Minh Vương (HAGL), hay tiền đạo Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương) ...

>>> Xem thêm: Giá vé xem U23 Việt Nam thi đấu tại giải Tứ hùng

>>> Xem thêm: Bất ngờ phong độ của các chân sút U23 Việt Nam tại V-League

Danh sách ĐT U23 Việt Nam đoạt ngôi Á quân U23 châu Á:

Thủ môn: Đặng Ngọc Tuấn (SHB Đà Nẵng), Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa), Nguyễn Văn Hoàng (CLB Sài Gòn).

Hậu vệ: Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đoàn Văn Hậu (CLB Hà Nội), Nguyễn Thành Chung (CLB Hà Nội), Trần Đình Trọng (CLB Sài Gòn), Vũ Văn Thanh (HAGL), A Hoàng (HAGL), Đỗ Duy Mạnh (CLB Hà Nội), Lê Văn Đại (FLC Thanh Hóa).

Tiền vệ: Phạm Đức Huy (CLB Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội), Trương Văn Thái Quý (CLB Hà Nội), Nguyễn Trọng Đại (CLB Viettel), Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng), Lương Xuân Trường (CLB Gangwon FC), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Châu Ngọc Quang (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA), Phạm Xuân Mạnh (SLNA).

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng (HAGL), Lê Thanh Bình (FLC Thanh Hóa), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng)

Danh sách dự kiến những cầu thủ quá 23 tuổi có thể được triệu tập (nhờ phong độ ấn tượng trong thời gian vừa qua ở CLB):

Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Nguyễn Tuấn Mạnh.

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải.

Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng (CLB Hà Nội), Lê Sỹ Minh (Nam Định), Hồ Khắc Ngọc (SLNA) hay Nghiêm Xuân Tú (Quảng Ninh)

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức (Bình Dương)

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 18

>>> Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại giải Tứ hùng

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 việt nam tứ hùng u23 việt nam vs uzbekistan danh sách đội hình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT