Quảng cáo

Liverpool bất ngờ đón tin vui trước trận tái đấu Roma

Thứ tư, 02/05/2018 17:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chamberlain là cái tên mới nhất gia nhập danh sách “bệnh binh” của Liverpool. May mắn thay, ở trận lượt về trên sân Olimpico, HLV Jurgen Klopp lại nhận được tin vui từ một viện binh người Anh khác.

HLV Juergen Klopp đã xác nhận đăng ký tiền vệ Adam Lallana vào danh sách đội hình thi đấu của Liverpool với AS Roma ở bán kết lượt về diễn ra rạng sáng ngày mai. Trước đó, Lallana đã phải nghỉ dưỡng thương hơn một tháng kể từ sau pha chấn thương gân khoeo trong trận gặp Crystal Palace cuối tháng 3.

Với sự góp mặt của cầu thủ người Anh, HLV Klopp sẽ có trong tay mình nhiều phương án triển khai tấn công hơn. Trước đó, Liverpool đã mất hai cầu thủ Alex Oxlade-Chamberlain và Emre Can vì những chấn thương khác nhau.

lallana

Với thắng lợi 5-2 ở trận lượt đi trên sân Anfield, thầy trò ông Klopp đang nắm giữ lợi thế vô cùng lớn so với AS Roma mặc dù đội bóng nước Ý đã có được 2 bàn trên sân khách. Ở phía bên kia chiến tuyến, những người Ý chắc chắn đang mơ về một cuộc lội ngược dòng như cái cách họ làm với Barcelona. Theo lời nhà báo Trương Anh Ngọc, có một câu nói nổi tiếng của người Italia: “Chỉ cần còn sống là còn hy vọng”, do đó đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu vô cùng hấp dẫn.

as roma

Quyền tự quyết đang nằm hoàn toàn trong tay, Liverpool chỉ cần không để thua với cách biệt quá 2 bàn là đủ để hiên ngang tiến vào chơi trận chung kết trong mơ với Dải ngân hà Real Madrid. Nhưng để ghi được 2 bàn vào lưới Liverpool, trong một thế trận mà Quỷ đỏ vùng Merseyside chỉ cần hòa là không hề dễ dàng đối với AS Roma. Bởi Liverpool là bậc thầy “đấu cúp” chứ không phải tay mơ!

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lallana liverpool champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT