Quảng cáo

Lãnh đạo HAGL bác bỏ tin đồn chiêu mộ thủ môn Lào

Thứ hai, 11/06/2018 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lãnh đạo HAGL bác bỏ tin đồn chiêu mộ thủ môn Lào, Real chấp nhận tăng lương cho Ronaldo... là những tin bóng đá HOT sáng ngày 11/6.

Tin HOT bóng đá Việt Nam: Lãnh đạo HAGL phủ nhận tin đồn chiêu mộ thủ môn Outthilath

Hôm qua, chuyên trang chuyển nhượng và định giá cầu thủ quốc tế Transfermarkt bất ngờ điền tên thủ môn người Lào Outthilath Nammakhoth trong danh sách đăng ký của CLB HAGL tại V.League 2018.

Mới đây, theo thông tin chính thức từ CLB HAGL, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã xác nhận thông tin này hoàn toàn không chính xác. HAGL hoàn toàn không có ý định chiêu mộ thủ môn người Lào vào thời điểm này. BLĐ HAGL cũng nói lời cảm ơn dành cho người hâm mộ bóng đá Gia Lai và cả nước đã luôn đồng hành cùng đội bóng phố Núi trong thời gian vừa qua.

tin hot bóng đá việt nam 11/6

Như vậy BLĐ đội bóng phố núi đã khẳng định thông tin chiêu mộ thủ thành người Lào là giả mạo. Rất có thể thông tin này đã đến từ một cá nhân nào đó quá bất mãn với màn trình diễn của HAGL trong trận làm khách trước Than Quảng Ninh ở vòng 12 V.League vừa qua.

Tin HOT bóng đá quốc tế: Real chấp nhận 'hạ mình' và tăng lương cho Ronaldo

Theo tin từ tạp chí Bleacher Report ở London, BLĐ Real Madrid đã chấp nhận tăng lương cho siêu sao Cristiano Ronaldo. Đây được xem là hành động quyết tâm “giữ chân” siêu sao người Bồ Đào Nha của đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Cách đây chưa lâu, có rất nhiều tin đồn cho rằng siêu sao Ronaldo đã không còn cảm thấy hạnh phúc khi ở Real Madrid nữa. Chính điều này khiến anh muốn ra đi nhằm tìm kiếm một đội bóng biết trọng dụng giá trị của mình và nhất là phải trả lương vừa ý.

tin hot bóng đá quốc tế hôm nay 11/6

Thế nhưng, cho đến hôm nay, chuyên trang thể thao Bleacher Report đã bất ngờ khẳng định rằng, Real đã quyết định giữ chân Ronaldo khi tăng lương cho anh lên 32,5 triệu euro/năm. Theo đó, 25 triệu bảng là tiền lương hàng năm, còn 7,5 triệu euro là tiền thưởng.

Bên cạnh đó, Real cũng đang tích cực tìm người thay thế HLV Zinedine Zidane, người vừa tuyên bố từ chức sau khi giúp đội bóng giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, đội chủ sân Bernabeu vẫn chưa tìm thấy người thích hợp.


Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL chiêu mộ thủ môn tin tức HAGL tin bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT