Quảng cáo

QBV Việt Nam 2018: Lần đầu cho Quang Hải?

Thứ ba, 11/09/2018 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sáng 11/9, buổi họp báo giới thiệu Giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 đã diễn ra với sự góp mặt của các lãnh đạo cấp cao.

Sáng 11/9, buổi họp báo giới thiệu Giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 đã diễn ra tại Hội trường Báo Sài Gòn Giải Phóng với sự tham dự của ông Nguyễn Tấn Phong, trưởng Ban biên tập Báo SGGP; ông Trần Anh Tú, Ủy viên Thường trực LĐBĐ Việt Nam; ông Dương Vũ Lâm, Trưởng đại diện Khu vực phía Nam LĐBĐ Việt Nam cùng các nhà tài trợ.

Theo kế hoạch, vào đầu tháng 12/2018, Ban Tổ chức giải sẽ tiến hành gửi phiếu bầu chọn đến các đại biểu trên cả nước và hạn chót nhận phiếu bầu là ngày 20/12/2018, năm ngày sau khi kết thúc trận chung kết AFF Cup 2018. Cuộc bầu chọn danh hiệu này sẽ kéo dài đến cuối năm đủ để cho các cầu thủ có cơ hội phấn đấu hết mình.

hop-bao-cong-bo-qbv

Chia sẻ trong cuộc họp báo, ông Trần Anh Tú nói:

Quả bóng Vàng Việt Nam là giải thưởng danh giá, có giá trị và thâm niên của nền bóng đá nước nhà. Với tư cách là thành viên của VFF, tôi mong muốn giải thưởng kéo dài và không dừng lại. Trong một năm đại cát của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là những hình ảnh xúc động đến từ tuyển U23 Việt Nam, giải thưởng bầu chọn năm 2018 chắc chắn sẽ rất sôi nổi”.

Theo đóng góp của các chuyên gia, Giải thưởng Quả bóng Vàng 2018 sẽ được xây dựng dựa trên những tiêu chí không chỉ về chuyên môn, thành tích đóng góp mà còn phải xét cả yếu tố đạo đức.

"Nên đưa tiêu chí đạo đức vào. Cần có điều lệ sớm để cầu thủ biết phấn đấu. Quả bóng vàng Việt Nam là một giải thưởng rất lớn, nhiều cầu thủ đều khao khát có được, đời cầu thủ ai cũng muốn", chuyên gia Đoàn Minh Xương chia sẻ.

quang-hai

Năm 2018 là một năm thành công của bóng đá Việt Nam nói chung với kì tích của những cầu thủ lứa U23. Trở về nước sau những chiến công, những cầu thủ này cũng có đóng góp không nhỏ vào thành tích của các CLB, trong đó nổi bật lên là Nguyễn Quang Hải, cầu thủ vừa mới vô địch V-League 2018 cùng CLB Hà Nội.

VCK U23 châu Á và ASIAD 18, thành tích của các ĐT trẻ Việt Nam có dấu ấn không nhỏ đến từ Nguyễn Quang Hải. Nếu xét về chuyên môn, Quang Hải đang là cầu thủ nhận được rất nhiều lời khen ngợi đến từ các chuyên gia.

Đối thủ nặng kí nhất có thể cạnh tranh danh hiệu này với Quang Hải nhiều khả năng là tiền đạo Nguyễn Văn Quyết. Ở CLB Hà Nội, cầu thủ đã từng 2 lần lỡ hẹn với QBV đã thể hiện một tầm ảnh hưởng vô cùng lớn đến chức vô địch của đội bóng thủ đô mùa giải vừa qua.

>>> Xem thêm: Kế hoạch tập trung của ĐTVN chuẩn bị cho AFF Cup 2018

>>> HLV Lê Thụy Hải phát biểu sốc về đội bóng có thể lật đổ sự thống trị của Hà Nội FC

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 QBV Việt Nam ĐT Việt Nam ĐTVN bóng đá việt nam Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT