Quảng cáo

HLV U23 Indonesia: 'Chúng tôi chỉ thua ở một tình huống cố định"

Thứ hai, 25/03/2019 00:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV U23 Indonesia đánh giá cao trận đấu nhưng tỏ vẻ không phục thất bại trước U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam đã có chiến thắng nghẹt thở trước U23 Indonesia bằng bàn thắng muộn của Triệu Việt Hưng. Đây là trận đấu mà chúng ta chơi không thực sự tốt, nhưng tất cả được giải toả ở phút cuối.

Thua trận này, U23 Indonesia đã bị loại khỏi cuộc đua tới VCK U23 châu Á 2020. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Indra Sjafri cho biết các học trò của ông chơi tốt, thua chỉ đến từ tình huống cố định: "Đây là một trận đấu rất thú vị, hấp dẫn. Indonesia đã có những phương án đối phó với chiến thuật của Việt Nam. Bàn thua phút cuối khiến tôi tiếc nuối, nhưng nó đến từ một tình huống cố định nên tôi không có gì trách móc các học trò".

u23 viet nam vs u23 indonesia, hlv u23 indonesia, hlv u23 viet nam, vong loai u23 chau a

Indra cho biết thêm: "Chúng tôi muốn chơi tấn công trước Việt Nam vì kết quả trận đấu trước rất bất lợi, nhưng Indonesia cũng biết Việt Nam là đội chơi phòng ngự phản công rất hay nên tôi dặn các cầu thủ không được nóng vội. Phần lớn các tình huống tấn công của Việt Nam ở trận này chúng tôi đều hoá giải được, ngoại trừ bàn thua cuối trận. Các học trò của tôi đã hoàn thành 90% yêu cầu của tôi ở trận này".

"Tôi cũng xin gửi lời chúc mừng tới chiến thắng của Việt Nam, hi vọng các bạn sẽ giành được vé đến Thái Lan vào năm sau. Với Indonesia, bóng đá là phải có thắng thua và chúng tôi sẽ không dừng lại ở đây, phải tiếp tục có kế hoạch phát triển tương lai".

Trận đấu tiếp theo của U23 Indonesia sẽ là cuộc đọ sức với U23 Brunei vào lúc 17h00 ngày 26/3.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam vs u23 indonesia hlv u23 indonesia hlv u23 viet nam vong loai u23 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT