Quảng cáo

HLV U19 Hàn Quốc: 'Việt Nam sẽ là bài tập tốt cho chúng tôi'

Thứ tư, 24/10/2018 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận đấu cuối cùng tại bảng C diễn ra vào tối mai (25/10), HLV U19 Hàn Quốc đã có lời nhận xét đầy ẩn ý dành cho U19 Việt Nam.

Sau 2 trận tại bảng C VCK U19 châu Á 2018, U19 Hàn Quốc đang dẫn đầu với 4 điểm trong khi U19 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn đang đứng bét bảng với 2 thất bại. Lúc này, dù U19 Hàn Quốc đã chắc suất đi tiếp, song HLV trưởng Chung Jung Young vẫn muốn tạo thử thách cho các học trò của mình.

Trong cuộc họp báo trước trận, HLV trưởng Chung Jung Young mong muốn U19 Việt Nam sẽ chơi phòng ngự thay vì mạo hiểm dâng lên tấn công:

'Việt Nam có nhiều đội bóng mạnh trong thời gian gần đây. Trong số các đội tuyển ở khu vực Đông Nam Á thì Việt Nam là tập thể nổi bật nhất.

Tôi hy vọng rằng Việt Nam sẽ chơi theo cách tương tự như Jordan đã chơi trước chúng tôi. Họ đã chơi phòng ngự rất chắc chắn. Nhờ vậy, chúng tôi sẽ có một bài tập rất bổ ích cho các học trò tập dượt và cải thiện các phương án tấn công.'

U19 Han quoc

Trong khi đó, HLV trưởng ĐT U19 Việt Nam ông Hoàng Anh Tuấn lại khẳng định dù đội bóng đã bị loại song toàn đội sẽ chơi với quyết tâm cao nhất hòng hướng tới mục tiêu đả bại Hàn Quốc.

'Với những cầu thủ trẻ, tương lai của họ vẫn đang ở phía trước. Chúng tôi vẫn còn một trận đấu gặp Hàn Quốc và chúng tôi sẽ cố gắng hết mình.

Chúng tôi biết mình đã bị loại. Nhưng chúng tôi không được phép buông xuôi. Chúng tôi cũng biết Hàn Quốc là đội bóng rất mạnh nhưng nếu chúng tôi nỗ lực hết mình và nỗ lực để giành chiến thắng, chúng tôi có thể tự tin hướng đến tương lai.'

>>> Xem thêm: U19 Việt Nam họp khẩn trước trận đấu với Hàn Quốc

>>> Nhận định U19 Việt Nam vs U19 Hàn Quốc: Chiến đấu vì danh dự

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 việt nam u19 hàn quốc hlv u19 hàn quốc u19 châu á 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT