Quảng cáo

HLV U16 Indonesia: "Chúng tôi không lạ gì Việt Nam"

Thứ bảy, 22/09/2018 22:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ trước báo giới, HLV Fachry Husaini của ĐT U16 Indonesia tự tin về việc giành chiến thắng trước Việt Nam để giành quyền đi tiếp tại VCK U16 châu Á.

Ở trận mở màn bảng C VCK U16 châu Á vừa qua, ĐT U16 Indonesia đã tạo địa chấn khi đánh bại U16 Iran với tỷ số 2-0 để tạm vươn lên dẫn đầu BXH bởi ở cặp đấu còn lại, ĐT U16 Việt Nam đã thất thủ trước U16 Ấn Độ với tỷ số tối thiểu.

Kết quả này khiến cho trận đấu tới giữa U16 Việt Nam và U16 Indonesia sẽ diễn ra cực kì căng thẳng bởi ở giải đấu Đông Nam Á vừa qua, chính đội bóng xứ vạn đảo đã gián tiếp khiến cho thầy trò HLV Vũ Hồng Việt phải dừng bước ngay từ vòng bảng.

hlv-u16-indonesia

Nói về trận đấu này, HLV Fachry Husaini tự tin phát biểu trước báo giới:

"Chúng tôi không lạ gì Việt Nam cả, họ chỉ có một vài sự thay đổi so với các giải đấu trước đó. Phong cách, chiến thuật của họ vẫn thế. Cả 2 đội đều rất hiểu nhau như thể đã tập luyện với nhau vậy.

Trong trận với Việt Nam sắp tới, Indonesia sẽ chơi tương tự như khi gặp Iran. Có thể tôi sẽ điều chỉnh một chút ở đội hình xuất phát nhằm đảm bảo thể lực cho cầu thủ. Thực tình thì tôi không muốn thấy Việt Nam thua Ấn Độ. Nhưng giờ thì Indonesia sẽ chơi tốt và đánh bại Việt Nam", HLV Husaini nói.

Hiện ở bảng C, Indonesia và Ấn Độ cùng dẫn đầu với 3 điểm, Việt Nam và Iran chia nhau 2 vị trí cuối cùng. Nếu thua tiếp Indonesia, Việt Nam gần như chắc chắn bị loại. Giấc mơ lớn giành vé dự U17 World Cup đồng thời cũng sẽ tan vỡ. Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt thực sự đang ở tình thế "ngàn cân treo sợi tóc" trước trận đấu này.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu của ĐT U16 Việt Nam tại VCK U16 châu Á 2018

>>> U16 Việt Nam đã thua đáng tiếc trước U16 Ấn Độ như thế nào?

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv u16 indonesia u16 indonesia vs U16 việt nam u16 indonesia u16 việt nam u16 châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT