Quảng cáo

HLV TP Hồ Chí Minh: 'Hòa kiểu này tôi cũng thấy sướng'

Chủ nhật, 21/07/2019 20:23 PM (GMT+7)
A A+

HLV Chung Hae-seong cho biết kết quả hòa 3-3 của Tp. Hồ Chí Minh trên sân Thanh Hóa chiều nay (21/7) cũng đủ khiến ông hài lòng khi vẫn đủ để duy trì vị thế số 1 trên BXH V.League 2019.

VIDEO: Sự trùng hợp lạ kì giữa hai bàn thắng được ghi trong 4 năm của Tuấn Anh (Nguồn: VTV)

Ở vòng 17 V.League, cuộc đối đầu đầy thú vị giữa hai đội bóng đặc biệt nhất mùa này giữa Thanh Hóa vs TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra với một kịch bản có thể nói là làm hài lòng NHM. Thanh Hóa FC - một trong những đội bóng chơi tốt nhất trên sân nhà (chưa thua trận nào) đối đầu với đoàn quân thiện chiến của HLV Chung Hae-seong - đội có thành tích sân khách tốt nhất mùa (và đang dẫn đầu BXH V.League).

Sau 90 phút rượt đuổi tỷ số hấp dẫn với tổng cộng 6 bàn thắng được ghi, Thanh Hóa đã xuất sắc giữ lại 1 điểm đầy quý giá để trở lại với mạch bất bại quen thuộc sau trận thua ở vòng 16 V.League vừa qua. Còn đối với TP. Hồ Chí Minh, kết quả hòa 3-3 trong bối cảnh phải đi làm khách ở giai đoạn thi đấu dày đặc như thế này cũng đủ khiến HLV trưởng Chung Hae-seong cảm thấy hài lòng.

hlv chung hae-seong

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu giữa Thanh Hóa vs TP. Hồ Chí Minh, ông Chung Hae-seong cho hay: 'Tôi rất biết ơn các học trò. Họ đã chơi tốt để đem 1 điểm rời sân Thanh Hóa hôm nay. Giai đoạn thi đấu 4 ngày 1 trận như thế này quả thực đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của các cầu thủ. Vì thế, việc chúng tôi giành được kết quả hòa với 3 bàn thắng ghi được như thế này làm tôi cũng thấy sướng', HLV trưởng CLB TP. Hồ Chí Minh cho hay.

Đội bóng thành phố mang tên Bác sau khi ghi được 2 bàn dẫn trước ở hiệp 1 đã chơi chùng xuống, khiến thế trận của hiệp thi đấu thứ 2 gần như thuộc về các cầu thủ chủ nhà Thanh Hóa. Đoàn quân của HLV Vũ Quang Bảo liên tiếp ghi được 2 bàn gỡ hòa sau đó. Chia sẻ về vấn đề này, HLV Chung Hae-seong nói:

'Tôi không nghĩ là các học trò lại chủ quan sau khi có được 2 bàn dẫn trước. Họ chơi chùng xuống và khi nhận liên tiếp 2 bàn thua, tôi đã không kiểm soát được tình hình. Khi đã dẫn đối thủ 3-2 và bị gỡ hòa ở những phút cuối, tôi nghĩ bất cứ HLV nào cũng cảm thấy bực và tiếc. Tôi và các học trò sẽ phải xem lại câu chuyện này.'

thanh hoa FC

Dẫu cho có tiếc nuối về bàn thua muộn, cựu GĐKT CLB Hoàng Anh Gia Lai vẫn giữ thái độ niềm nở với truyền thông cũng như với các học trò cũ đang thi đấu bên phía đội hình Thanh Hóa. Sau khi trận đấu giữa Thanh Hóa vs TP. Hồ Chí Minh kết thúc, ông và tiền đạo Rimario đã chạy đến trao cho nhau cái ôm đầy ấm áp. Trước ống kính phóng viên, ông Chung nở nụ cười rạng rỡ và nói: 'Đây là một trận đấu rất hay và tuyệt vời, nó làm hài lòng đông đảo NHM. Very good game!'

Với việc giành được 1 điểm sau trận đấu trước Thanh Hóa, CLB Tp. Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng V.League, bất chấp việc Hà Nội FC thắng lợi trước Sài Gòn theo bất kì tỷ số nào.

ngo hoang thinh

hoang dinh tung

rimario

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thanh hóa vs tp hồ chí minh thanh hóa vs tp. hcm hlv chung hae-seong hlv tp hồ chí minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT