Quảng cáo

HLV Quảng Nam: 'Đừng khen Huỳnh Tấn Sinh quá nhiều'

Thứ hai, 15/04/2019 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi không thể thắng Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất, HLV CLB Quảng Nam ông Hoàng Văn Phúc đã lên tiếng 'nhắc nhở' truyền thông về tuyển thủ Huỳnh Tấn Sinh.

Ở trận đấu vòng 5 V.League 2019 diễn ra trên SVĐ Thống Nhất tối qua (14/4), CLB Sài Gòn đã không cho đội khách Quảng Nam cơ hội giành lấy 3 điểm ra về. Đây đã là trận đấu thứ 5 liên tiếp đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc không thể giành chiến thắng.

Ban đầu, Quảng Nam là đội có bàn mở tỷ số sau cú nã đại bác đẹp mắt của Đinh Viết Tú, tuy nhiên ít phút sau ở quả đá phạt không mấy nguy hiểm của Sài Gòn FC, sự không ăn ý của hàng thủ Quảng Nam đã dẫn đến bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà.

huynh tan sinh

Đó là tình huống phòng ngự có sự tham gia trực tiếp của bộ đôi trung vệ Thiago và Huỳnh Tấn Sinh, tuyển thủ vừa trở về từ Vòng loại U23 châu Á 2020. Trong tình huống đó, Tấn Sinh và đồng đội đã không hiểu ý nhau nên không phá bóng dứt khoát khiến thủ môn Phạm Văn Cường bị giật mình. Ông Hoàng Văn Phúc đã rất hạn chế trả lời các câu hỏi về tuyển thủ này trong cuộc họp báo.

"Đã là cầu thủ thì ai cũng đều có thể mắc sai lầm bất cứ lúc nào. Tấn Sinh cũng vậy. Cậu ấy cần phải tập trung và nỗ lực để nắm lấy cơ hội", ông Phúc chia sẻ.

tan sinh 2

“Đó là tình huống không may mắn khi hậu vệ đánh đầu hụt khiến thủ môn bất ngờ. Năm vòng không thắng rồi nên cầu thủ cũng áp lực, tôi là người áp lực nhất”.

“Tôi luôn tạo cơ hội cho cầu thủ trẻ như Tấn Sinh nhưng hiệp 1 đôi khi không hài lòng lắm về tâm lý thi đấu của cậu ấy. Là HLV, tôi phải bảo vệ cầu thủ của mình và cũng muốn truyền thông khen cầu thủ ít thôi, phải nhìn những gì họ thể hiện."

Huỳnh Tấn Sinh là sản phẩm hiếm hoi của CLB Quảng Nam. Có lẽ chính vì vậy mà ông Phúc muốn đảm bảo Huỳnh Tấn Sinh duy trì được phong độ tốt để có thể tiếp tục lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang-seo trước thềm Sea Games diễn ra vào cuối năm nay, xa hơn là U23 châu Á 2020.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
huỳnh tấn sinh quảng nam sài gòn vleague u23 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT