Quảng cáo

HLV Park bổ nhiệm trợ thủ đắc lực mới trước AFF Cup

Thứ sáu, 02/11/2018 13:58 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước chiến dịch AFF Cup, HLV Park đã có thêm một trợ lý ngôn ngữ mới bên cạnh trợ lý Phan Duy Tuấn.

VIDEO: ĐTVN tập luyện sáng 2/11

Sau khi chia tay trợ lý cũ Lê Huy Khoa, một người thông thạo tiếng Hàn lẫn tiếng Anh, HLV Park Hang Seo đã có cho mình trợ lý ngôn ngữ mới là anh Phan Duy Tuấn.

Tuy nhiên, để phục vụ cho việc ngoại giao với các đối thủ ở Đông Nam Á và hướng đến những sự kiện sau này như Asian Cup, HLV Park đã bổ nhiệm thêm một người chuyên làm nhiệm vụ thông dịch Anh-Hàn, người này là Chung Gyu-jin.

viet nam

Những ngày tập huấn tại Paju, Hàn Quốc, anh chàng tên Chung Gyu-jin với vẻ ngoài điển trai đã liên tục xuất hiện bên cạnh HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam. Chung Gyu-jin sinh năm 1987, anh từng đi du lịch nhiều nước ở châu Âu và thông thạo tiếng Anh. Anh từng xem bóng đá ở các quốc gia châu Âu như Anh, Thụy Sỹ, Scotland, Bồ Đào Nha,... nên được HLV Park rất tin tưởng.

tro ly

Như vậy đến thời điểm này, thầy Park có tới 3 trợ lý đồng hương sẽ đồng hành cùng mình ở kì AFF Cup sắp tới. Ngoài “tân binh” Chung Kyu-jin, ông còn có Lee Young-jin và Bae Ji-won.

Ông Lee Young-jin là trợ lý số một của HLV Park Hang-seo, phụ trách chuyên sâu về các vấn đề chiến thuật. Trong khi đó ông Bae Ji-won chuyên phụ trách các vấn đề thể lực. Ông cũng quan tâm, chăm sóc tới chấn thương và sức khỏe cho các tuyển thủ Việt Nam. Hiện tại, trợ lý ngôn ngữ chủ lực của HLV Park Hang Seo vẫn là ông Phan Duy Tuấn.

>>> Xem thêm: Nhật ký ĐTVN tại AFF Cup 2018

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng